Game hot trong tuần - Số 3: Tượng đài game kinh dị Amnesia chính thức xuất hiện trên PS4

Melody 21/11/2016 16:00

(Game8) - Tổng hợp những game hot sắp ra mắt trong tuần từ 21/11 đến 27/11

Một tuần mới lại bắt đầu, và cùng đón xem làng game thế giới tuần này sẽ chào đón những siêu phẩm nào nhé. Cùng theo dõi qua video dưới đây: 

 

[Vietsub] Game hot trong tuần số 3: Dragon Ball Fusions chính thức ra mắt

 

Amnesia

Amnesia - dòng game kinh dị nức tiếng của PC đang chuẩn bị được chuyển thể lên hệ máy PS4. Bộ sưu tập sẽ bao gồm đầy đủ ba phiên bản Amnesia: The Dark Descent, từng ra mắt trên PC vào năm 2010, bản mở rộng trong năm 2011 Amnesia: Justine, và phiên bản Amnesia: A Machine for Pigs trong năm 2013. 

 

Game ra mắt trên PS4 và Xbox One vào ngày 22/11.

 

Dragon Ball Fusions

Là tựa game dành cho hệ máy 3DS, Dragon Ball Fusion đang gây sốt cho thị trường game quốc tế bởi gameplay hấp dẫn và nội dung mới lạ. Đến với Dragon Ball Fusion, người chơi có thể tự do hợp thể tất cả các nhân vật với nhau, hứa hẹn tạo ra những nhân vật mới với tạo hình có thể làm cho người chơi cười chảy nước mắt với những nhân vật tưởng chừng như quen thuộc của mình. 

 

Game sẽ được ra mắt trên 3DS vào ngày 22/11

 

Darksiders: Warmastered Edition

Darksiders là một tựa game thuộc thể loại nhập vai nổi tiếng, nhận được nhiều đánh giá tích cực khi được phát hành vào năm 2010. Tựa game kể về câu chuyện của War, một trong bốn kỵ binh Khải Huyền, trong cuộc hành trình chứng minh sự vô tội của mình khỏi lời vu cáo khơi nguồn cuộc chiến tranh giữa thiên đường và địa ngục. Tựa game đã giới thiệu cho người chơi một vũ trụ hấp dẫn mới được thiết kế bởi họa sĩ truyện tranh Joe Madureira, hậu bản của tựa game cũng nhận được đánh giá cao khi phát hành vào năm 2012.

Và lần này, tựa game này sẽ được phát hành lại trên PS4 và Xbox One. Darksiders: Warmastered Edition sở hữu nhiều cải thiện lớn nổi bật như độ phân giải của các vật thể được tăng gấp đôi, chất lượng khung hình chuẩn HD 1080p với tốc độ khung hình 60 fps trên các hệ máy Xbox One, và hỗ trợ khung hình 4k trên PC. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/11.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận