Game hot trong tuần - Số 4: Bom tấn Final Fantasy XV chính thức ra mắt

Melody 28/11/2016 15:40

(Game8) - Tổng hợp những game hot sắp ra mắt trong tuần từ 28/11 đến 04/12.

Chúng ta đang bước sang những ngày cuối cùng của tháng 11. Trong không khí rạo rực chào đón tháng 12, làng game thế giới sẽ cho ra mắt những siêu phẩm mới nào? Cùng đón xem qua video dưới đây nhé: 

 

[Vietsub] Game hot trong tuần - Số 4: Bom tấn Final Fantasy XV chính thức xuất hiện

 

Final Fantasy XV 

Final Fantasy XV là game nhập vai hành động kèm theo các yếu tố của thể loại chặt chém góc nhìn thứ 3. Game lấy bối cảnh trong một thế giới tương tự như Trái Đất ngày nay. Người chơi sẽ vào vai Noctis Lucis Caelum, nhân vật chính của trò chơi và là Thái tử của Lucis may mắn có được quyền năng từ một sự cố trong thời trẻ. Bên cạnh đó, người chơi có thể vào vai các nhân vật phụ sau khi mua bản DLC với cốt truyện riêng. 

 

Như vậy, sau nhiều năm chờ đợi, giờ đây bom tấn được kỳ vọng nhất năm 2016 - Final Fantasy XV đã ở rất gần chúng ta. Theo dự kiến, Final Fantasy XV sẽ ra mắt vào ngày 29/11 cho phiên bản trên PS4 và Xbox One. Với phiên bản PC, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể thưởng thức (dự kiến vào quý I năm 2017).

 

Steep

Steep là một tựa game online thể thao mạo hiểm, người chơi sẽ hoạt động thể thao như trượt tuyết, hay những trò nguy hiểm hơn là bay lượn tự do trên không trong không gian mở bao la rộng lớn cực. Đây hẳn không phải là những trò chơi mà ai cũng dám thử ở ngoài đời thật. Nhưng trong một tựa game sống động như Steep thì không gì là không thể.

 

Game sẽ được ra mắt trên PS4, Xbox One và PC vào ngày 2/12 tới.

 

The Dwarves

The Dwarves là một game hành động nhập vai ARPG mới, khoác lên mình đồ họa tuyệt vời, cảnh quang thiết kế đẹp và một cốt truyện lôi cuốn. Lấy bối cảnh là cuộc hành trình giữa các vì sao của những phi hành gia người lùn, người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Từ những vùng đất u ám, đen tối, đường đi bị khuất lấp, đâu có vẫn có nhiều cạm bẫy chết người. Game thủ còn được khám phá các nền văn minh cổ xưa mà chúng ta chưa từng biết tới. 

 

Theo dự kiến, game sẽ được phát hành trên PS4, Xbox One và PC vào ngày 1/12.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận