FO4: Review Ronaldinho mùa NHD sau khi gameplay update

HNAQ 18/12/2018 07:17

MỤC LỤC [Hiện]

FIFA Online 4 đã ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam được một thời gian khá lâu với khá nhiều lần update gameplay. Trong những lần thay đổi đó mà các cầu thủ mùa cũ sẽ bị giảm đi sự lợi hại trong lối đá, nhưng có một phiên bản không hề bị giảm đi sức mạnh mà còn đá hay hơn ở thời điểm hiện tại – đó chính là Ronaldinho mùa NHD.

Qua từng bản update gameplay, Ronaldinho NHD càng tỏ ra cứng cáp hơn trong những tình huống tì đè cầu thủ đối phương, nhanh nhẹn hơn và ZD hoàn hảo hơn. Trong bản cập nhật gameplay tháng 12, những cú cứa lòng (ZD) ngoài vòng cấm đã bị giảm độ hiệu quả đi kha khá, nhưng những ai sử dụng Ronaldinho NHD sẽ nhận ra rằng điều này vẫn không hề giảm đi độ hiệu quả của anh qua từng pha cứa lòng ngoài vòng cấm. Bàn thắng vẫn đến một cách trơn tru và hiệu quả đối với Ronaldinho.

FIFA Online 4 cũng mô phỏng lại dáng chạy huyền thoại của “phù thủy sân cỏ” này trong game, cùng mái tóc đuôi gà là những gì tạo nên vẻ đẹp khi chơi bóng của Ronaldinho. Những ai đã là tín đồ của tựa game bóng đá qua các thời kì thì không thể nào kìm nén được sự sung sướng khi chứng kiến những bước chạy của Ronaldinho trong game được.

Những điểm yếu riêng của Ronaldinho NHD:

- Khả năng dứt điểm trong vòng cấm của anh không được sắc bén và ổn định như tiền đạo trẻ Neymar NHD, những cú sút trong vòng cấm của anh thi thoảng lại đưa bóng đi tìm xà ngang, cột dọc hoặc không đủ khó để đánh bại đối phương.

- Dường như mùa giải này việc sút xa có bàn thắng là dễ hơn so với việc dứt điểm cận thành.

Viết bình luận