Điểm tin Game Online ngày 8/11: Sân khấu Audition 10 năm "bùng nổ" vì 2000 game thủ quá nhiệt

Gió 08/11/2016 19:00

(Game8) - Với hơn 2000 game thủ Việt tới tham dự buổi offline kỷ niệm Audition, Lineage Eternal đã chính thức hé lộ ngày ra mắt, The Division sẽ có chế độ chơi sinh tồn... và những tin đáng chú ý khác.

Offline Audition 10 năm "vỡ trận" vì hơn 2000 game thủ tới tham dự

 

Audition đã có một bữa tiệc kỷ niệm 10 năm vô cùng đáng nhớ vào cuối tuần qua. Hơn 2000 game thủ tới tham dự buổi offline đã khiến cho sân khấu Queen Hall lúc đó như muốn nổ tung. Mặc dù thông báo 14h mới bắt đầu chương trình, tuy nhiên hàng trăm game thủ đã có mặt tại khu vực check in từ 12h, dòng người kéo đến ùn ùn cũng khiến cho BTC bất ngờ và “trở tay không kịp”. Sân khấu Queen Hall nhanh chóng được lấp đầy chỉ trong ít phút.

Sân khấu kỷ niệm Audition 10 năm hoành tráng

Hàng ngàn game thủ đã có mặt từ sớm để tham dự chương trình

 

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

The Division sẽ có chế độ chơi sinh tồn trong thời gian sắp tới

 

Nhà phát triển game của The Division đã công bố chế độ chơi sống sót trong phiên bản mở rộng tới đây. Được biết bản đồ cho chế độ chơi này sẽ to bằng với bản đồ trong game gốc. Cốt truyện của phần mở rộng này xoay quanh việc một cơn bão tuyết đã đổ bộ vào thành phố, và các điệp vụ Division phải đến trung tâm của Manhattan để thu nhập một loại thuốc kháng virus. Nhưng trên đường bay,trực thăng trở đặc vụ bất ngờ gặp trục trặc và rơi xuống, người chơi cùng với 24 đặc vụ nằm rải rác khắp nơi trong thành phố sẽ phải tìm mọi cách để đến được trung tâm thành phố để đoạt lấy thuốc kháng virus trong điều kiện thời tiết vô cùng thậm tệ.

The Division sẽ có chế độ chơi sinh tồn đầy hấp dẫn trong thời gian sắp tới

The Division Trailer

 

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Cuối cùng bom tấn xứ Hàn Lineage Eternal cũng hé lộ ngày ra mắt

 

Cuối cùng tựa game hành dộng chặt chém Lineage Eternal cũng đã hé lộ ngày ấn định ra mắt, theo thông tin chúng tôi nhận được thì NCSoft sẽ cho ra mắt phiên bản thử nghiệm nội bộ tại Hàn Quốc vào ngày 10/11 tới đây. Đây là một tin không vui cho game thủ toàn cầu, tuy nhiên nếu yêu thích tựa game này thì họ vẫn có thể "vượt rào" để trải nghiệm như game thủ Hàn Quốc khác. 

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Hiệp Khách Hành chính thức Closed Beta chào đón game thủ Việt

 

Trong thời gian thử nghiệm, Hiệp Khách Hành không gặp các tình trạng phát sinh ngoài ý muốn từ ngày đầu đến tay game thủ, ghi nhận kịp thời các phản hồi cũng như góp ý từ cộng đồng, đưa ra các phương án xử lý và hỗ trợ nhanh nhất. Game thủ khá hài lòng với cách vận hành và chăm sóc cộng đồng của nhóm vận hành webgame này. Đây là bước khởi đầu khá thành công của Hiệp Khách Hành. 

Cập bến thị trường Việt với định vị “làn gió mới cho dòng webgame đánh theo lượt”, Hiệp Khách Hành đã bắt đầu đương đầu với thách thức của làng game Việt từ việc tìm chỗ đứng trong lòng cộng đồng đến tạo dựng hình ảnh cũng như định vị sản phẩm.

 

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Diablo III chuẩn bị bổ sung thêm class nhân vật mới

 

Tại sự kiện BlizzCon 2016 vừa qua, Blizzard đã chính thức công bố sẽ phát hành Rise of of the Necromancer, đây là một gói DLC mới dành riêng cho tựa game nhập vai đình đám mang tên Diablo III, vào năm 2017 sắp tới. Hãng này con cho biết thêm, sẽ bổ sung thêm lớp nhân vật Necromancer.

Diablo III ra mắt Trailer ấn tượng chuẩn bị bổ sung thêm class nhân vật mới

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận