Mua 1 game xịn tặng 3 game khủng, Ubisoft đang muốn chơi lớn?

Risechi 16/02/2019 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Vào một ngày tháng 1 đẹp trời, Ubisoft bỗng nhiên ngẫu hứng tuyền bố về việc tựa game mới nhất của hãng, The Division 2 sẽ gút-bai Steam để về mảnh đất cây nhà lá vường Uplay và chuyển hộ khẩu sang Epic Store. Và trước sự giận dữ của cộng đồng game thủ, Ubisoft đã ra quyết định sẽ tặng miễn phí 1 trong 3 game khủng ngay khi game thủ pre-order The Division 2.

Cụ thể, game thủ khi đặt trước The Division 2 sẽ được chọn nhận miễn phí 1 trong 3 game bao gồm: Far Cry Primal, Watch Dog 2 hoặc Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands. Hơi buồn cho game thủ console khi mà chính sách này chỉ áp dụng cho game thủ trên PC khi pre-order qua Uplay và Epic Game Store cùng một số trang giao dịch khác. Những game thủ mua đĩa thì tất nhiên không được may mắn cho lắm.

Tất nhiên, game thủ cũng sẽ không hoàn toàn được hưởng ngay đâu mà phải đợi tới ngày 31 tháng 3 mới có thể nhận. Có thể bạn không biết, The Division 2 là tựa game nhập vai bắn súng với chế độ chiến dịch, co-op và PvP. Game lấy bối cảnh tại Washington DC và theo chia sẻ từ phía Ubisoft thì the Division 2 sẽ có thiết kế giống y hệt như thành phố DC ngoài đời thật.

Động thái lần này của Ubisoft hẳn nhiên nhằm để lôi kéo game thủ về với Uplay và Epic Store. Chúng ta hẳn đã biết, do chính sách ăn chia khá là chát của Steam mà rất nhiều hãng game với mong muốn tối ưu hóa lợi nhuận sẵn sàng rút chân để đến với Epic Store hoặc nếu tự có nền tảng Launcher riêng như Uplay. Với động thái lần này, Ubisoft dường như quyết khô máu để đảm bảo the Division 2 sẽ có màn ra mắt ấn tượng vào ngày 14/3 này.

Viết bình luận