The Division sẽ có chế độ chơi sinh tồn đầy hấp dẫn trong thời gian sắp tới

Tường Tạ 08/11/2016 15:15

(Game8) - Mới đây Ubisoft đã công bố có hơn 10 triệu người mua Division, phải chăng Division đã sửa được những sai lầm nghiêm trọng và từng bước dành lại sự chú ý của game thủ?

Hôm qua, mùng 7 tháng 11, qua live stream của mình, nhà phát triển game của The Division đã công bố chế độ chơi sống sót trong phiên bản mở rộng tới đây. Được biết bản đồ cho chế độ chơi này sẽ to bằng với bản đồ trong game gốc.

 

The Division Trailer

 

Cốt truyện của phần mở rộng này xoay quanh việc một cơn bão tuyết đã đổ bộ vào thành phố, và các điệp vụ Division phải đến trung tâm của Manhattan để thu nhập một loại thuốc kháng virus. Nhưng trên đường bay,trực thăng trở đặc vụ bất ngờ gặp trục trặc và rơi xuống, người chơi cùng với 24 đặc vụ nằm rải rác khắp nơi trong thành phố sẽ phải tìm mọi cách để đến được trung tâm thành phố để đoạt lấy thuốc kháng virus trong điều kiện thời tiết vô cùng thậm tệ.

The Division sẽ có chế độ chơi sinh tồn đầy hấp dẫn trong thời gian sắp tới

Khi bắt đầu vào The Division, mỗi người chơi chỉ có trên người những trang bị cấp thấp, một khẩu súng lục và không hề được sử dụng skill. Và như mọi game sống sót khác, người chơi còn phải chống chọi lại với vấn để thức ăn, nước uống, ốm đau bệnh tật và tất nhiên là cả cái lạnh nữa. Người chơi sẽ phải lục lọi khắp thành phố để tìm được trang bị, vũ khí, thức ăn nước uống để cố gắng sống sót, và trang phục mà người chơi nhặt được giờ sẽ có chỉ số chống lạnh, nghĩa là có đồ sẽ giữ ấm cho nhân vật tốt hơn những đồ khác. Nếu tìm được nơi trú ẩn hay các ngọn lửa thì cũng sẽ giúp ích cho việc giữ ấm.

The Division sẽ có chế độ chơi sinh tồn đầy hấp dẫn trong thời gian sắp tới

Bất kì ai mua bản mở rộng đều có thể chơi chế độ này trong mọi level, chế độ PvP và PvE cũng sẽ có mặt trong phần này. Và thêm một điều nữa, bản đồ mini và hồi sinh sẽ được tắt trong chế độ này, khiến The Division càng trở nên khó khăn hơn. Nhưng với những ai mà lết được xác đến trung tâm thành phố thì phần thưởng cũng sẽ rất lớn.

 

Hiện tại vẫn chưa có lịch ra mắt chính thức cho bản mở rộng này, nhưng những người chơi đã mua Season Pass có thể được chơi thử phiên bản beta ngay trong hôm nay. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận