Nhanh tay trải nghiệm 3 tựa game online hay của Ubisoft miễn phí trong dịp cuối tuần này

Bloodylord 09/06/2017 16:00

(Game8) – Lại một tuần nữa sắp kết thúc, bạn đã có kế hoạch gì cho cuối tuần này chưa? Chắc hẳn sẽ có nhiều người phải băn khoăn với câu hỏi quen thuộc: cuối tuần này chơi gì? Ubisoft đã trả lời câu hỏi này bằng cách cho phép game thủ cài đặt và chơi 3 tựa game của họ hoàn toàn miễn phí trong dịp cuối tuần này. Đây được xem là một nỗ lực PR trước thềm E3 của Ubisoft.

Không dài dòng thêm nữa, 3 tựa game được mở miễn phí từ giờ đến hết 12 tháng 6 bao gồm The Division, Steep và Trials Fusion. Bạn có thể đăng kí và cài đặt tại đây.

The Disivion là một tựa game bắn súng online thế giới mở góc nhìn thứ 3 có bối cảnh ở thành phố Manhattan. Nhiệm vụ của người chơi là tìm hiểu nguồn gốc của một loại virut và lập lại trật tự cho thành phố. Người chơi sẽ có thể sử dụng tối đa ba loại vũ khí, và sẽ nhận được điểm kinh nghiệm cũng như tiền khi chơi. Điểm kinh nghiệm và tiền sẽ được sử dụng để nâng cấp trang bị cho người chơi.

Steep là một tựa game thể thao mạo hiểm online thế giới mở. Trong game người chơi sẽ được tự do khám phá hai đỉnh núi Alps và Denali thuộc Mount McKinely. Tựa game này cho phép người chơi tương tác với nhau, cùng khám phá một thế giới chung và tham gia vào nhiều hoạt động thể thao mạo hiểm khác nhau.

Trials Fusion là một tựa game đua xe mạo hiểm với đồ họa 3D nhưng lại chơi trên nền tảng 2D. Trong Trials Fusion bạn có thể chơi một mình, cùng bạn bè hoặc cùng nhiều người chơi khác trên thế giới.

Bên cạnh 3 tựa game miễn phí trên thì Ubisoft cũng tung ra đợt giảm giá cho một số tựa game khác. Bắt đầu từ hôm nay, các tựa game sau sẽ được giảm giá mạnh: For Honor ($40), Ghost Recon: Wildlands ($40), Steep ($30), and Far Cry 4 ($15) và còn nhiều game khác nữa. Chi tiết các bạn có thể xem Tại đây. Đợt giảm giá này sẽ kết thúc vào 18 tháng 6.

Buổi họp báo E3 của Ubisoft sẽ bắt đầu vào chiều 12 tháng 6. Có khả năng họ sẽ đưa ra thông báo chính thức về Assassin's Creed: Origins đông thời hé lộ thêm nhiều thứ về Far Cry 5, South Park: The Fractured But Whole và The Crew 2.

Viết bình luận