Dev của Respawn phản hồi về việc thêm bảng xếp hạng Leaderboards trong Apex Legends

break 22/03/2021 11:39

Mới đây, một dev của Respawn đã lên tiếng chia sẻ về việc thêm một bảng xếp hạng Leaderboards vào Apex Legends.

Một điều mà Respawn Entertainment luôn tự hào là việc duy trì cuộc đối thoại cởi mở với người hâm mộ của họ. Nhà phát triển Apex Legends đã xác nhận hết lần này đến lần khác rằng họ thích tương tác với người chơi và tiếp thu phản hồi của họ. Điều này thực tế đã được chứng minh xuyên suốt 7 Season trong vòng 2 năm qua.

Mặc dù Respawn không thể thực hiện mọi yêu cầu mà người chơi đưa ra nhưng thực tế thì rất nhiều những tính năng đã được thêm vào game là nhờ việc lắng nghe người chơi, nổi bật có thể kể đến là Evo Shields. Mang khả năng thăng cấp nhờ việc gây sát thương lên đối phương, bộ giáp này khuyến khích người chơi tham gia nhiều hơn vào các cuộc giao tranh, hạn chế lối chơi "núp lùm", một trong những điều khiến người chơi khó chịu nhất ở các tựa game Battle Royale.

 

Và một trong những yêu cầu được thường xuyên gửi đến Respawn kể từ khi Apex Legends phát hành là một bảng xếp hạng Leaderboards cho người chơi. Với nó, người chơi có thể theo dõi thứ tự Rank và có thêm động lực trong các trận đấu. Trước câu hỏi của một người hâm mộ về vấn đề này, một dev của Respawn đã có phản hồi:

"Nó nằm trong danh sách những điều chúng tôi muốn làm. Nhưng thật đáng tiếc phải thú nhận rằng bản danh sách này rất dài trong khi thời gian và nguồn lực của chúng tôi có hạn. Và nếu so sánh nó với những thứ khác, như cross play chẳng hạn, chúng tôi xếp nó ở mức độ ưu tiên thấp hơn" - anh trả lời.

Với việc phản hồi rằng đây là một câu hỏi về thứ tự ưu tiên, dev của Respawn cho biết rằng chưa có thời gian cụ thể về việc bảng xếp hạng Leaderboard sẽ được thêm vào Apex Legends. Đây được coi là điều hợp lý bởi thực tế nhà phát triển Apex Legends vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện đứa con cưng của mình.

Mặc dù đây có thể coi là thông tin không vui với nhiều người nhưng thực tế mà nói, Respawn đã phải rất nỗ lực để hoàn thiện Apex Legends trong khi giới thiệu đều đặn những nội dung mới vào mỗi mùa. Chính vì vậy, việc bảng xếp hạng Leaderboards có thể sẽ đến trong tương lai xa là điều chúng ta hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Viết bình luận