Cơ hội sở hữu miễn phí Monster Hunter: World khi mua VGA Geforce GTX

BTT 28/10/2018 19:36

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi ra mắt dòng sản phẩm Geforce 20, Nvidia vẫn không quên chăm chút cho series 10 qua việc tung ra chương trình khuyến mãi chỉ dành riêng cho các sản phẩm đã gần 2 năm tuổi.

Trong một chương trình khuyến mãi, Nvidia đã mang đến cho người mua cơ hội sở hữu miễn phí Monster Hunter: World trên PC khi mua card đồ họa các dòng GeForce GTX 1070 Ti, 1070 và 1060 6GB .

Sự kiện này đã bắt đầu từ hôm nay và sẽ kéo dài đến hết 29/11, tuy nhiên cần lưu ý thêm là không phải hãng phần cứng nào cũng được tham gia chương trình khuyến mãi này. Nếu đang có ý định mua card màn hình và nhắm tới khuyến mãi này hãy kiểm tra lại xem hãng bạn lựa chọn có nằm trong danh sách hỗ trợ tặng code game không nhé!

Nói về Monster Hunter: World, đây là trò chơi được phát hành vào đầu năm 2018, Capcom đã thực sự mang đến cho người chơi một tựa game săn quái mang tầm vóc rộng lớn và nền đồ họa tuyệt đỉnh. Ngoài ra Monster Hunter: World cũng là một trong số hiếm hoi những trò chơi đòi hỏi ‘não của bạn’ phải suy nghĩ và đề ra các chiến thuật hợp lý.

Monster Hunter có một điểm khác biệt so với nhiều tựa game khác, đó là không có cấp độ và phân cấp điểm kỹ năng. Do vậy để giúp mình mạnh hơn, bạn phải chế tạo áo giáp và vũ khí đề buff lên sức mạnh của mình. Các đồ đạc được lấy và chế tạo từ các phần của quái vật sẽ phản ánh sực mạnh cũng như điểm yếu của nó. Do vậy tùy vào mỗi loại sinh vật, người chơi sẽ cân nhắc lựa chọn những loại da dày chịu lửa và sát thương tốt hơn, hoặc tạo ra một món vũ khí có sát thương độc theo thời gian.

Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, Monster Hunter: World hiện đang đạt điểm số 9.0 cho bản PC. Đây là thành tích đủ để bom tấn của Capcom chiếm lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng game PC năm 2018

Chính vì vậy, đây là một cơ hội không thể nào tốt hơn để sở hữu tựa game Monster Hunter: World hoàn toàn Free. Vừa có card xịn, lại vừa có game hay để chơi.

Viết bình luận