Cloud Pirates - Game MOBA không chiến chính thức mở cửa thử nghiệm lần 3 ngay hôm nay

Gió 22/12/2016 15:00

(Game8) - Game online MOBA không chiến được thiết kế và xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa vui nhộn đầy màu sắc, đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm lần thứ 3.

Mới đây, Allods Team cùng My.com đã công bố chính thức mở cửa thử nghiệm Closed Beta lần thứ 3 bắt đầu kể từ ngày hôm nay và kéo dài cho đến tháng 2/2017 với rất nhiều cải tiến đáng chú ý so với lần đầu. Allods Team - NSX game - đã chi mạnh tay với khoản vốn đầu tư khủng để cho ra đời tựa game âp ủ từ lâu. Cổng game My.com sẽ là đơn vị tiếp nối để phát hành Cloud Pirates trên toàn thế giới.

Là những game mới và đang được cộng đồng chú ý, đây thực sự là những trải nghiệm thú vị cho game thủ mê chuộng dòng game MOBA cuốn hút đầy ma mị. Hiện tại Cloud Pirates đã được đưa lên hệ thống Steam Greenlight, với việc được đưa lên Steam như vậy thì chắc chắn trò chơi này sẽ phân phối tại đây, do vậy việc tham gia trải nghiệm đối với game thủ Việt sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Clound Pirates - Game MOBA không chiến tiếp tục mở đợt thử nghiệm miễn phí vào tuần tới

Clound Pirates - Game MOBA không chiến tiếp tục mở đợt thử nghiệm miễn phí vào tuần tới

Cloud Pirates lấy bối cảnh viễn tưởng chiến đấu tàu chiến bay trên không trung được thiết kế và xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa vui nhộn đầy màu sắc. Trong game người chơi sẽ được nhập vai là một vị thuyền trưởng (trên không) và chiến đấu với các thế lực khác nhằm mở rộng 'bờ cõi' của mình, chính là các hòn đảo lơ lửng trôi dạt.

Clound Pirates - Game MOBA không chiến tiếp tục mở đợt thử nghiệm miễn phí vào tuần tới

Về tổng thế, Cloud Pirates mang phong cách chiến đấu theo dạng bắn súng góc nhìn thứ 3 và chiến đấu trong các trận chiến tương tự game MOBA vậy. Hơn nữa, game thủ có thể tự tạo riêng cho mình một chiếc tàu ưng ý theo sở thích lắp ghép để có thể tạo ra một sản phẩm đẹp mạnh mẽ và độc đáo nhất. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm Tại đây.

Viết bình luận