Chiêm ngưỡng hệ thống Thần Binh có 102 của Thiên Địa Vô Song

Joker 25/02/2017 18:57

(Game8) - Thay đổi theo cấp bậc, tùy chỉnh trang bị cho Thần Binh, chắc chỉ Thiên Địa Vô Song mới tồn tại tính năng đầy thú vị này.

Thần Binh trong các tựa game MMORPG thường khá phổ biến, có game thì Thần Binh được coi là thần khí giúp nhân vật tăng chiến lực và là trang bị vô cùng hoa mỹ và đặc biệt của trần thế. Và ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu qua về hệ thống Thần Binh cực độc và dị của webgame Thiên Địa Vô Song đang cực HOT trong thời gian gần đây.

Thần Binh trong Thiên Địa Vô Song chia làm nhiều mức độ khác nhau, với các cấp bậc khác nhau.  Và 10 bậc tượng trưng cho 10 loại Thần Binh riêng biệt, nhưng điều cần lưu ý chính là phân bậc cũng như tính kế thừa của Thần Binh trong game mà người chơi cần phải hiểu rõ.


Chúng ta phải hiểu rằng, khi Thần Binh được nâng cấp lên một bậc mới, các chỉ số của Thần Binh cũng đồng thời được tăng lên, kết hợp với đó là hình dáng cũng thay đổi. Tuy nhiên, nếu sử dụng Thần Binh ở cấp bậc thấp thì các chỉ số vẫn không thay đổi, vấn đề mà NPH muốn đem đến là sự trải nghiệm đầy đủ về các loại Thần Binh cho game thủ, chứ không gò bó người chơi phải dùng Thần Binh này thì cấp bậc như vậy.


Điểm khác biệt nhất của tính năng Thần Binh ở Thiên Địa Vô Song chính là khả năng hiển thị cực dị. Nếu như nhiều tựa game MMORPG khác thì trang bị vũ khí hình hài ra sao thì nhân vật sẽ sử dụng như vậy, nhưng trong Thiên Địa Vô Song thì Thần Binh chính là binh khí mà người chơi cầm để chiến đấu. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể tùy chỉnh, "ảo hóa", sử dụng Thần Binh một cách linh hoạt, sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích của mình.


Ngoài ra, khi đạt cấp cao nhất của Thần Binh, hệ thống Khí Linh cũng mở ra nhằm giúp người chơi có thể tăng cường thuộc tính của Thần Binh một cách mạnh mẽ hơn nữa. 
Một điều nữa khiến cho Thiên Địa Vô Song trở nên khác biệt, không chỉ với riêng tính năng Thần Binh mà các tính năng khác như: Mỹ Nhân, Thú Cưỡi, Cánh, Chiến Kỵ, Chiến Vũ, Pháp Trận, Phi Phong... đều có thể trang bị thuộc tính và khảm nạm để tăng lực chiến chung của nhân vật.


Cũng nhờ điều này mà Thiên Địa Vô Song trở nên vô cùng đặc biệt với tất cả game thủ, cho phép người chơi tha hồ cày cuốc mà không sợ nhàm chán. Hơn nữa, game tiên hiệp này luôn đưa ra những lối chơi phá cách và ngày càng được nhiều game thủ chú ý đến hơn. Ở những bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ cùng bạn đọc đi phân tích chuyên sâu về những tính năng trong game, và chơi game làm sao cho hiệu quả. Hãy chú ý đón đọc nhé.


 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:


Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận