Thiên Địa Vô Song

Danh mục: Game Online
Thể loại: MMORPG

8
Đánh giá game

Thiên Địa Vô Song tiếp tục khiến người chơi nức lòng với Giftcode tri ân tháng tư

Gió 13/04/2017 09:30
Liên tục tổ chức các sự kiện cộng đồng hấp dẫn và những gói quà tri ân người chơi luôn được xuất hiện một cách kịp thời chính là câu trả lời cho việc tại sao Thiên địa vô song lại sở hữu cộng đồng người chơi đông đảo và chất lượng đến thế.

Chỉ còn 0/1000 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

(Game8) - Liên tục tổ chức các sự kiện cộng đồng hấp dẫn và những gói quà tri ân người chơi luôn được xuất hiện một cách kịp thời chính là câu trả lời cho việc tại sao Thiên địa vô song lại sở hữu cộng đồng người chơi đông đảo và chất lượng đến thế.

Không chỉ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn về gameplay và đồ họa, Thiên Địa Vô Song thực sự tạo nên được một cộng đồng chia sẻ sở thích chơi webgame Việt Nam, nơi mọi người chia sở thích tu tiên luyện ma trong thế giới tiên hiệp.

Xuất hiện tại thị trường game Việt đúng thời điểm “vàng thau lẫn lộn”, game thủ đang phải đau đầu trong việc tìm kiếm một tựa game đáng – chơi, Thiên Địa Vô Song nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón khi sở hữu đồ họa đẹp mắt, gameplay hấp dẫn cùng hệ thống trang bị hỗ trợ đa dạng.

Ở phiên bản mới nhất, Thiên Địa Vô Song đã cập nhật thêm những hoạt động liên chiến Server, giúp cộng đồng người chơi có thể kết giao rộng dãi từ khắp các Server game. Và để thay lời cảm ơn cho các game thủ đã ủng hộ Thiên Địa Vô Song trong suốt thời gian vừa qua, mới đây nhà phát hành game đã gửi đến các game thủ giftcode tri ân Tháng Tư.

Nội dung giftcode gồm có:

  • 30 Đan nâng bậc vạn năng
  • 100 vạn bạc
  • 3 Đan lợi ích x 3
  • 20 phù bài thần binh
  • 2 đá công bậc 6

Tham gia cộng đồng Thiên Địa Vô Song và trải nghiệm game tại:

Website: https://thiendia.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame