Chỉ cần 1460 Dust và 3 ngày, anh chàng này đã leo thành công lên hạng Legend của Hearthstone!

The Incredible 30/06/2016 13:20

(Game8) - Việc sử dụng deck mặc định và vài lá bài từ arena, mở deck, anh chàng dưới đây đã chính thức chạm tay vào rank Legend chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày.

Hearthstone của Blizzard là tựa game thẻ bài được ưa thích nhất trên thế giới. Với việc miễn phí hoàn toàn, game thủ sẽ chẳng mất đồng nào và dễ dàng giải trí thoải mái. Tuy nhiên, sau hàng loạt những bản cập nhật gần đây của NPH, sẽ rất khó để bạn có thứ hạng cao trong Xếp hạng nếu bạn không bỏ ra một chút hầu bao nâng cấp bộ bài của mình. Tuy nhiên, để đạp đổ suy nghĩ "Pay to win" đó, hàng loạt cao thủ đã chứng minh Hearthstone là tựa game có thể Free to Win nếu bạn có đủ trình độ.

PawelHS từ Phần Lan cũng là một anh chàng như thế. Được biết, PawelHS đã đạt được rank Legend ở cả 3 server US, Asia và EU; và để bản thân phát triển hơn, anh chàng tự đặt mình vào thử thách: vươn lên rank Legend ở một tài khoản mới toanh. Sau 1 trận Arena 10-3 và 1 vài lá bài khác có được trong event Old Gods, anh chàng đã có bộ bài khá ưng ý để nghiền nát chế độ Xếp hạng này. 

Sử dụng bộ Pirate Warrior, khá re (1480 dusts), chỉ sau 3 ngày "cày cuốc" chăm chỉ, tỷ lệ win - lose: 138 - 75 (65% winrate), anh chàng này đã hoàn toàn chinh phục được thử thách của chình mình.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại Youtube của anh chàng 

 

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận