Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió leo rank với Legend Veigar bị game thủ cất vào góc tủ từ lâu

dbao 29/08/2023 22:20

Huyền Thoại Veigar không được các game thủ ĐTCL sử dụng thường xuyên nhưng đừng nghĩ nó yếu.

Các Huyền Thoại trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9 được Riot Games thêm vào chính là điểm nhấn của mùa giải này bởi nó tạo ra những lối chơi vô cùng thú vị xoay quanh những Legend này sẽ có các Lõi Công Nghệ đặc thù mà phù hợp với những vị tướng đại diện. Thông thường meta sẽ có Caitlyn, URF, Draven, Aurelion Sol hay Lee Sin là các Huyền Thoại được game thủ tin tưởng nhiều nhất ở mùa 9 và hầu như mọi người đều bỏ quên rằng có một Veigar có khả năng không thua kém.

Sức mạnh của Veigar chính là cường hóa sức mạnh đội hình bạn lên một tầm cao mới với những Lõi phổ biến như Khảm Bảo Thạch. Và đã có một Cao Thủ sử dụng Legend này leo lên đến tận rank Thách Đấu ở máy chủ Bắc Mỹ, anh chàng này tên SansNickel đã mạnh dạn chọn cho mình lối đi riêng nhưng cực kỳ thành công.


Thách Đấu với việc chỉ sử dụng Veigar làm Huyền Thoại là không dễ.

Chính là nhờ vào meta đang dần về cuối mùa giải khi mà Riot tăng sức mạnh của chúng cũng như các Tộc - Hệ do đó mà cộng hưởng với những Lõi của Veiger lại tạo nên một sự kết hợp vô cùng thần thánh. Khả năng chiến đấu với đội hình đối thủ chính là thứ được nhiều người quan tâm nhưng không mấy ai lại để ý tới Veigar.

Những đội hình nào thiên về giao tranh tổng cũng như sử dụng các quân cờ thiên về SMPT chứ không phải là SMCK hầu như là đối tượng mà chúng ta hướng đến.  Có thể kể đến để tham khảo như Hư Không, Pháp Sư, Thách Đấu, Noxus bởi chúng cung cấp cho đội hình các chỉ số mạnh như tốc độ đánh, sát thương cường hóa theo từng mốc.

Khi đã chơi Veigar thì trang bị gây sát thương là thứ cần phải có và thường chọn Lõi của hắn thì chúng ta hoàn toàn thoải mái lựa chọn các item như Vô Cực Kiếm, Mũ Phù Thủy Rabadon, Diệt Khổng Lồ. 

Anh em cũng cần phải có một chiến lược cụ thể vì lối chơi này đòi hỏi khả năng xoay bài theo tình huống cũng như sự chuẩn bị cho giai đoạn cuối ván đấu khi mà đủ trang bị lẫn sức mạnh thì hãy chọn Lõi của Veigar.

Tóm lại thì anh em muốn đổi gió nhưng không phải để cho vui mà hướng tới ngay chế độ xếp hạng thử nghiệm nó theo cách của riêng mình. Một khi Veigar có thể thi đấu trở lại thì chắc chắn đội hình chứa Legend này bội thu lắm. Do đó mà việc kiểm được điểm nhờ vào Huyền Thoại Legend là điều chúng nên trải nghiệm trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua 

Viết bình luận