Cha đẻ PUBG sẽ tiếp tục tạo ra một bản PUBG 2 với sự CÁCH TÂN VƯỢT BẬC?

Swordsman 21/03/2019 10:25

Một tin đồn mới đây xuất hiện rằng Brendan Greene, cha đẻ trò chơi PUBG, tiếp tục tạo ra phiên bản mới PUBG 2 đầy sáng tạo khác. Liệu điều đó có thành sự thật?

Việc tạo ra phiên bản 2 PUBG thực sự đã có thời gian rộ lên thông tin sắp được phát hành và cũng được thiết kế bởi cha đẻ PUBG. Tuy nhiên, cho đến nay, chúng ta vẫn chưa thấy một bản khác nào ra đời. Trong khi đó, Brendan Greene chuẩn bị tới Amsterdam, Hà Lan để chuần bị cho một quá trình mới, nghiên cứu chuyên sâu hơn trò chơi sinh tồn của mình.

Những trò chơi hấp dẫn nhất hiện nay như Apex Legends, Fortnite, Call of Duty: Black Ops 4 Blackout đều có hoặc ít nhất là mang bóng dáng thuộc thể loại bắn súng sinh tồn như PUBG. Cho đến nay không phủ nhận lối chơi này vẫn hấp dẫn nhiều người và chưa dừng lại những nhà sản xuất sẽ tạo ra những trò chơi tương tự.

Trong khi đó, PUBG Corp đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc, chẳng khi nào họ sợ mất giá bởi game của họ là bản đầu tiên và duy nhất. Những trò chơi khác ra đời sau trong mắt họ chỉ là "ăn theo" mà thôi. Cũng theo chia sẻ của Giám đốc sáng tạo nội dung PUBG cho biết ông sẽ tạo ra một thứ mới mẻ thay vì phát triển bản PUBG 2: "Dự án tiếp theo sẽ là một cái gì đó khác". 

Có thể thấy rằng, bản PUBG 2 sẽ không bao giờ lộ diện bởi người tạo bản trước đó đã khẳng định. Tuy nhiên, nếu ai đó mong muốn viết tiếp một "huyền thoại" ấy thì vẫn có thể tự mình thiết kế riêng. 

Hi vọng trong thời gian tới chúng ta lại có thể đón chào một sản phẩm mới toanh được phát triển bởi Grendan Greene - game mang phong cách hoàn toàn khác như những gì ông ấy chia sẻ.

Viết bình luận