Cặp đôi "chị chị em em" phiên bản Audition so tài "giật giải" tại sự kiện Lầy lội có đôi

VGA 28/04/2020 16:43

MỤC LỤC [Hiện]


Nổi bật trong những bài dự thi là cặp đôi có tên là “Chị chị em em” của hai Hot girl Thảo Hiền đến từ TP Hồ Chí Minh và Huỳnh Trâm đến từ Hà Nội. Ngay sau khi đăng bài dự thi với sự ăn ý đến bất ngờ, hai cô nàng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng đến mức khiến không ít game thủ lầm tưởng đây là một cặp đồng giới đáng yêu.


“Những người bạn tốt cũng giống như tài khoản trong ngân hàng niềm tin. Bạn càng giữ được lâu thì càng giá trị”

Huỳnh Trâm và Thảo Hiền là cặp chị em hơn kém nhau một tuổi nhưng thân như bạn bè đồng trang lứa. Tuy chưa từng gặp nhau nhưng tình cảm lại rất đậm sâu tựa như tri kỷ. Kể về Thảo Hiền, Huỳnh Trâm viết trong bài dự thi: “Hai chị em gặp nhau vào một ngày mưa tầm tã, sét đánh đùng đùng đùng của ngày 22/04/2017, đấy là ngày mọi thứ với tôi chỉ còn lại sự bất cần, chẳng thể làm gì. Thế là lang thang vào Audition thì gặp ngay một người con ngoài xàm ra thì cực kì dễ thương và hiểu chuyện.


Tôi mến em lúc nào chả hay, xàm 800.000 chuyện, chém gió tứ tung bay nhưng chưa một lần trọn vẹn gặp nhau. Vi diệu nhỉ, em ở TPHCM, còn chị ở Hà Nội, chưa một lần gặp mặt, nhưng chỉ cần alo một phát thì em lập tức online ngay cùng chị”

“Nghe đến đây cứ kể như người yêu ấy nhỉ. Mà mới đây thấm thoát cũng 3 năm rồi. Chị cũng vừa vào TPHCM vài tháng đây, nhưng do công việc bận quá, và dịch covid hoành hành, chị vẫn chưa thể gặp em được. Nhân dịp một ngày oi bức của tháng 4 tôi sẽ đăng bài kỉ niệm 3 năm đồng hành với nhiều cung bậc cảm xúc của chúng tôi. Và cũng muốn gửi lời cảm ơn đến nó rằng :" Những người bạn tốt cũng giống như tài khoản trong ngân hàng niềm tin.Bạn càng giữ được lâu thì càng giá trị."


“Chỉ cần chị thích là được!”

Yêu thương là không khoảng cách, tình chị em bền chặt và ý nghĩa hay không là ở mỗi người trân trọng nhau thể nào. Đâu phải cần phải có người yêu mới được cưng chiều và quan tâm? Đáp lại những chia sẻ hết sức tình cảm của Huỳnh Trâm, Thảo Hiền viết: “ Để em kể chị nghe, Chị tuy hơn em 1 tuổi nhưng chúng mình vẫn gọi nhau bằng tên, đôi khi cũng là mày tao và chửi nhau chí choé. Em thích quay phim chụp hình,chị thích làm mẫu video,  em sẽ quay cho chị kỉ niệm. Hôm nay chị thích món gì em tặng, ngày mai sự kiện món gì chị tặng lại e.


Kỉ niệm 3 năm quen nhau, em hỏi chị thích gì? Chị nói thích chăm vườn, thích khung chứng nhận kết đôi, thích khung thành tích của đôi. Nhưng mình là hai chị em làm sao làm được??

Dễ thôi! Chỉ cần chị thích là được!!! Không có chứng nhận kết đôi thì em làm chứng nhận tình bạn, không có vườn tình yêu thì em làm vườn tình bạn, Ko có couple info thì em làm friends info."


Ngay sau khi đăng tải, bài dự thi của 2 cô nàng nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Audition. Rất nhiều những lời chúc tốt đẹp và ngưỡng mộ dành cho hai cô gái ấy.


Toàn bộ hình ảnh dự thi đều được Thảo Hiền làm một cách công phu như gửi gắm hết tâm ý của mình dành cho Huỳnh Trâm, dành cho ngày kỷ niệm và dành cho cả cuộc thi lần này.

LẦY LỘI CÓ ĐÔI là phần mở màn đầu tiên của Chuỗi Sự Kiện Đặc Biệt "Lầy Lội Có Đôi, Chịu Chơi Có Hội". Không chỉ gây sức hút với cộng đồng game thủ bằng sự xuất hiện và tham dự của HOT KOLs  Văn Sặt (Nhiên trong Nhà Trọ BALANHA)  và Lê Sơn Luân (Vai Chim Thần trong clip nhạc chế triệu view “Chị Em Cây Khế”) mà còn ẩn chứa giải thưởng tiền mặt siêu khủng, code cực hiếm nữ đấy!!

Với chủ đề Couple Cackly, cuộc thi tạo ra một làn sóng hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng game thủ Audition, Thành Phố Vũ Hội cũng vì thế mà đã náo nhiệt nay lại càng thêm sôi động hơn thường ngày! Cùng đến với Audition ngay để cùng kết bạn giao lưu với các game thủ vui tính nhất, lầy lội nhất, thân thiện nhất và đặc biệt là săn những sự kiện có quà khủng nhất các game thủ nhé!

Viết bình luận