Call of Duty: Màn hình tải Warfare và Warzone hiện tại được thay thế bằng thông báo hỗ trợ Black Lives Matter

Taskmaster 01/06/2020 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Màn hình đen chứa thông điệp ủng hộ phong trào Black Lives Matter chống lại nạn phân biệt chủng tộc có hệ thống và sự tàn bạo của cảnh sát mà cộng đồng da đen phải đối mặt. Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác trên thế giới đã bắt đầu phản đối sau vụ sát hại George Floyd của cảnh sát thành phố Minneapolis. 

Sự bất bình đẳng hệ thống Những trải nghiệm cộng đồng của chúng ta một lần nữa là giai đoạn trung tâm, thông điệp đọc. “ Call of Duty và Infinity Ward đứng cho sự bình đẳng và hòa nhập. Chúng tôi chống lại sự phân biệt chủng tộc và bất công chịu đựng cộng đồng Đen của chúng tôi. Cho đến khi thay đổi xảy ra và Black Lives Matter, chúng tôi sẽ không bao giờ thực sự là cộng đồng mà chúng tôi cố gắng trở thành.

Infinity Ward đã trì hoãn việc phát hành phần mới của Modern Warfare và Call of Duty: Mobile vào ngày 1 tháng 6, đầu tuần này, công ty cũng đã cam kết xóa nội dung người dùng phân biệt chủng tộc khỏi các trò chơi của mình bằng cách tăng cường nỗ lực kiểm duyệt và làm việc trên báo cáo mới công cụ.

Các công ty khác đã hỗ trợ các cuộc biểu tình của Black Live Matters bằng cách trì hoãn các sự kiện và phát hành trò chơi, chẳng hạn như sự kiện tiết lộ trò chơi PlayStation 5 , sự kiện Fortnite tựa The Device , chương trình Twitch Prime .

Viết bình luận