Bản cập nhật Call of Duty Vanguard & Warzone season 2 hứa hẹn sẽ là rất lớn

dole 09/02/2022 16:13

Call of Duty: Vanguard và Warzone Season 2 sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 2 với những bổ sung mới cho cả hai trò chơi, hứa hẹn sẽ là bản cập nhật lớn quy mô.

Call of Duty: Vanguard và Warzone Season 2 sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 2 với những bổ sung mới cho cả hai trò chơi, bao gồm cả Zombies in Vanguard. Hầu hết nội dung trong bản cập nhật này đều xoay quanh những cỗ máy chiến tranh bọc thép và vũ khí hóa học.

Trong Warzone, trong số các tính năng mới bao gồm Đạn Nebula V và Bom, và những thiết bị sử dụng hóa chất chết người Redeploy Balloons tương tự như Red Balloons trong Apex Legends, cùng với các máy bay chiến đấu được bổ sung để làm đa dạng khí tài quân sự trong game. Chế độ Caldera Clash sẽ ra mắt khi khởi chạy sự kiện Rebirth Iron Trials.

Đối với Vanguard, người chơi có thể bắt đầu tham gia chế độ chơi xếp hạng ra mắt cùng với mùa giải Call of Duty League 2022. Hai bản đồ mới là Casablanca và Gondola cũng sẽ có sẵn trong bản mở rộng mùa 2. Bao gồm những đặc quyền mới, Killstreak và Trang bị cũng sẽ tìm thấy trong Battle Pass của game. Vào cuối mùa giải, các phương tiện như xe máy, xe vận chuyển và xe tăng sẽ được bổ sung cập nhật dần.

Trong chế độ bắn Zombies sẽ xuất hiện bản đồ trung tâm mới mang tên Terra Maledicta sẽ mở ra cùng với các đấu trường mới. Kèm theo một Artifact mới, cùng vô số đồng minh, kẻ thù, vũ khí và nhiệm vụ cốt truyện mới.

Để biết tất cả nội dung mới sắp có trong Call of Duty: Vanguard và Warzone Season 2, hãy truy cập blog Call of Duty. Trong các tin tức liên quan khác, Armored Titan từ series Anime đình đám Attack on Titan đã bị rò rỉ tin đồn sẽ xuất hiện trong Call of Duty: Warzone.

Viết bình luận