Seasun "chốt" danh sách game hot tham gia ChinaJoy 2019 tổ chức vào tháng 8, bao gồm cả VLTK 2, 3 Mobile

Swordsman 26/06/2019 08:23

Sự kiện game ChinaJoy 2019 sắp tới được tổ chức hoành tráng. Hãng game Seasun hé lộ những game sẽ tham gia triển lãm.

Sự kiện Triển lãm game Trung Quốc - ChinaJoy lần thứ 17 - sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế Thượng Hải từ ngày 2 tháng 8 đến ngày 5 tháng 8.

ChinaJoy là phần quan trọng nhất trong việc quảng bá và giới thiệu game Trung Quốc trong một năm, được tổ chức thường niên. Khu vực giải trí tương tác BTOC tập trung vào IP, bao gồm các trò chơi, hoạt hình, video và âm nhạc Internet, văn học trực tuyến, thể thao điện tử và giải trí thông minh.

Giải trí kỹ thuật số như phần mềm và phần cứng và các định dạng giải trí mới, tập hợp các sản phẩm giải trí kỹ thuật số hàng đầu thế giới, thể hiện văn hóa giải trí mới cho thấy sự phát triển mãnh liệt của ngành công nghiệp giải trí kỹ thuật số tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

ChinaJoy là nơi tập trung của gần 1.000 nhà triển lãm và game thủ trên toàn thế giới. Đây chắc chắn là cơ hội tốt nhất cho các sản phẩm và công nghệ giải trí kỹ thuật số hàng đầu thế giới, cũng như giải trí kỹ thuật số trong và ngoài nước. Thời điểm để các công ty thể hiện hình ảnh và sức mạnh của họ.

Tại đây, nhiều nhà làm game sẽ góp mặt và giới thiệu sản phẩm của họ. Năm nay, Seasun (Thiên Sơn) tham dự và mang tới những trò chơi kiếm hiệp đình đám, quen thuộc với cộng đồng game thủ. 

- Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online (MMOPRG)

- Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile (MMOPRG)

- Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile (MMOPRG)

- Song Sinh Thị Giới (FPS)

Ngoài ra, còn nhiều tựa game khác sẽ được bật mí tới phút chót.

Năm 2019, ChinaJoy sẽ hợp tác với sự chú ý sâu rộng của các nhà triển lãm trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số và nhu cầu lớn về hợp tác đa nền tảng, tuân thủ định hướng, đưa ra các giá trị cốt lõi, tiến lên theo thời gian trên cơ sở của quá khứ, củng cố niềm tin văn hóa và kế thừa truyền thống tốt đẹp của Trung Quốc. Dựa trên đặc điểm của Trung Quốc, thiết lập hình ảnh thương hiệu quốc tế, dẫn đầu xu hướng giải trí kỹ thuật số, đưa các sản phẩm giải trí kỹ thuật số mới nhất và tiên tiến nhất đến triển lãm, nêu bật chức năng và vai trò của ChinaJoy để dẫn dắt và phát triển ngành công nghiệp, phản ánh đầy đủ quy mô của ngành công nghiệp giải trí kỹ thuật số của Trung Quốc. 

Viết bình luận