Seasun "chơi lớn" khi mang tất cả game võ lâm đến Hội chợ triển lãm game ChinaJoy 2019

Swordsman 01/08/2019 14:15

Sự kiện game ChinaJoy đang đến gần. Seasun quyết tâm PR gia sản của mình bằng những sản phẩm game võ lâm huyền thoại.

ChinaJoy sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế mới Thượng Hải từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 8. Năm nay, Seasun (Xishanju - Thiên Sơn) sẽ mang đến nhiều sản phẩm "hạng nặng" tại gian hàng N1-05, và thậm chí hơn 6 đối tác, để mang đến nhiều điều thú vị hơn cho các game thủ đến chơi! Sự kiện sắp khai mạc. Làm thế nào để thưởng thức gian hàng Xishanju? 

Năm nay, CJ, Xishanju đã hợp tác với các thương hiệu Gaming lớn như Black Shark Mobile Phone, Bàn phím Amilo, Thunderbird TV, Tai nghe Wanmo, ghế Kenex Esports và Nikkei Six Brand. Người chơi được cung cấp một trải nghiệm chơi game tuyệt vời bằng những thiết bị hiện đại cho cảm giác thoải mái nhất. Gian hàng cũng sẽ gửi TV Thunderbird 4K, tai nghe Bluetooth và nhiều món quà phong phú khác cho người trải nghiệm.

Đến CJ không thể bỏ lỡ chương trình sân khấu với những điểm nổi bật. Có một cộng đồng tình yêu Cos để chơi Kiếm Võng 3, Võ Lâm 2 Mobile đã bắt tay với đội để tạo ra một đội, lần đầu tiên vai trò chung xuất hiện!

Không hài lòng với các nhiệm vụ nhỏ đơn giản, muốn thử thách các hoạt động khó khăn hơn của CJ? "Jian Wang 3: Ngón tay và dòng sông và hồ" Hội nghị kiếm 3V3 khởi động, "Cuộc thi đố vui về trò chơi tay trong truyền thuyết" The Legend of the Sword and the Chivalrous Man 4, cũng như Kiếm Hiệp Thế Giới 2 Mobie...

ChinaJoy là phần quan trọng nhất trong việc quảng bá và giới thiệu game Trung Quốc trong một năm, được tổ chức thường niên. Khu vực giải trí tương tác BTOC tập trung vào IP, bao gồm các trò chơi, hoạt hình, video và âm nhạc Internet, văn học trực tuyến, thể thao điện tử và giải trí thông minh.

Giải trí kỹ thuật số như phần mềm và phần cứng và các định dạng giải trí mới, tập hợp các sản phẩm giải trí kỹ thuật số hàng đầu thế giới, thể hiện văn hóa giải trí mới cho thấy sự phát triển mãnh liệt của ngành công nghiệp giải trí kỹ thuật số tại quốc gia đông dân nhất thế giới.




Viết bình luận