Bản mod mới lạ của CS:GO giúp người chơi thoải mái "quăng bom" không giới hạn

dbaohz10 25/03/2021 08:33

Bản mod có tên "Destructible Inferno" trong lần này sẽ mang tới một điểm thú vị cho game thủ. Phải chăng tính năng mà game thủ ưa thích nhất chính là được thoải mái "quậy phá" mọi công trình bằng lựu đạn?

Nếu bạn đã từng chơi qua những tựa game có tính năng phá tường chắn hay địa hình cản trở thì chắc sẽ biết đến cái tên khá được ưa chuộng ở chế độ này là tựa game Rainbow Six Siege. Tính năng cho phép game thủ kích hoạt thuốc nổ cũng như bom đặt hẹn giờ có thể phá huỷ các công trình nhằm mục đích tìm được những khu vực có lợi thế trong trận đấu. Bất ngờ hơn nữa, tựa game này sẽ kết hợp với tựa game đình đám trong làng eSport FPS CS:GO ở bản mod Destructible Inferno.


Thoải mái "phá hoại" các công trình trong CS:GO là điều game thủ mong muốn từ lâu.

Bản mod trong workshop có tên "Destructible Inferno" thuộc về Lion Doge. Ở trong "Destructible Inferno" thì tính năng mà game thủ ưa thích nhất chính là được thoải mái "quậy phá" mọi công trình bằng lựu đạn được đặt để nổ tung từ giếng nước phía CT Site hay cả khi có là một toà nhà to đùng thì cũng chẳng thể nào nguyên vẹn với bom đạn như thế cả.

Nói "phóng đại" thế thôi chứ không phải bạn có thể phá huỷ tất cả đâu! Với những khu nhà đặc biệt như phía Toà A thì chúng ta chỉ có thể phá nát được bức tường chứ không đủ "tuổi" để đánh sập nó được. Ngoài ra, bạn có thể nhận biết được khu vực có thể phá huỷ nhờ vào màu xanh phát ra từ ngôi nhà.

Nhưng hãy hết sức lưu ý rằng đây là "phá hoại" để có thể mở đường tìm ra khu vực có lợi thế cho bạn và đồng đội. Vì vậy, khi các toà nhà cũng như bức tường sụp đổ hết thì bạn chẳng thể trốn được nữa.

Đây cũng là lúc bạn phải vất bỏ ý nghĩa "phá hoại" đó mà tập trung vào trận đấu bởi đó chính là lúc căng thẳng nhất để giao tranh với team bạn. Cả hai nhóm khủng bố và chống khủng bố đều sử dụng được thuốc nổ nên hãy cẩn thận vì bạn cũng có thể mất mạng ngay lập tức nhé!

Đây có thể là một bản mod thú vị dành cho những game thủ đã chán với những trận rank thông thường và giờ đây có thể thoả sức phá hoại điên cuồng mà chẳng chịu hậu quả gì cả trong môi trường không có điểm chắn này. CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive) là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, hiện nay được coi là tựa game đông người chơi nhất trên steam và là bộ môn eSport có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.

Phiên bản Closed Beta của CS:GO ra mắt năm 2011, giới hạn trong khoảng 10.000 người nhận được key tại các sự kiện của Valve tham dự gian hàng Global Offensive. Phiên bản Open beta đã được mở với khoảng 100.000 key vào ngày 4/7/2012 và đến nay game đã có gần 9 năm tuổi sau khi chính thức phát hành ngày 21/8/2012./.

Viết bình luận