Avatar Star Online chính thức trở lại Việt Nam với tính năng “giật, lag” vì quá đông người truy cập và bị nghi vấn là SERVER LẬU!

HNAQ 02/01/2020 09:18

MỤC LỤC [Hiện]

Như thông tin được chúng tôi gửi đến cách đây vài ngày thì Avatar Star Online đã chính thức hồi sinh trở lại tại thị trường Việt Nam sau quãng thời gian rất lâu vắng bóng. Điều rất lạ ở tựa game này chính là không hề có một NPH nào ở trong nước quản lí cũng như đảm bảo đây là một trò chơi “chuẩn”. Nếu bạn xem phần mô tả trên website của Avatar Star Online thì không hề có thông tin liên lạc của NPH hay được cấp phép từ Việt Nam.

Nếu bạn đang có ý định nạp tiền vào tựa game này thì hãy cân nhắc về tính an toàn của nó, nếu server này dừng hoạt động “đột ngột” thì chắc chắn bạn đã là nạn nhân của trò lừa đảo đấy. Một điểm đáng chú ý nữa là hiện tượng giật lag xảy ra rất thường xuyên trong game khiến cho người chơi không thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất. Đây cũng là lí do người ta khẳng định đây có thể là một “server lậu”.

Avatar Star Online được phát hành lần đầu tại Việt Nam vào khoảng giữa tháng 11 năm 2013 và ngay lập tức trở thành quả bom tấn trên thị trường game bắn súng. Trò chơi thu hút được đông đảo game thủ bởi đồ họa chibi ngộ nghĩnh đáng yêu cùng lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba siêu nhanh, siêu nhắng. Việc trò chơi bị đóng cửa đã làm cho không ít người cảm thấy nuối tiếc và lần thông báo trở lại này khiến cho họ lại cảm thấy những quá khứ vui vẻ lại ùa về.

Viết bình luận