90% game thủ không hề biết gì về Airdrops trong PUBG

Taskmaster 20/06/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Giới thiệu về Airdrop trong PUBG Mobile

Airdrops trong PUBG Mobile là các thùng cung cấp được thả ngẫu nhiên trên mặt đất từ ​​các mặt phẳng. Nó có nhiều vũ khí và vật tư cấp cao. Những vật phẩm này rất độc quyền và hiếm đến nỗi bạn không thể tìm thấy một vài trong số chúng ở bất kỳ nơi nào khác. Bản thân airdrop cũng rất hiếm, vì vậy nhiều người chơi muốn có được nó. Hãy nhớ rằng các airdrops chỉ có sẵn cho các bản đồ trong chế độ trò chơi cổ điển.

Có rất nhiều vũ khí mạnh mẽ và độc quyền mà bạn có thể cướp được từ airdrops , chẳng hạn như AWM, M249, Groza, AUG, Mk14 và DBS. Những khẩu súng PUBG Mobile này được sinh ra ở bất kỳ nơi nào trên bản đồ nhưng chỉ trong các airdrops. Các khu vực xung quanh airdrops thường là các warzones nóng, nơi rất nhiều người chơi gặp phải và chiến đấu cho các nguồn cung cấp vật phẩm hấp dẫn.

Có rất nhiều đồ ngon trong airdrops trong PUBG Mobile. Bạn sẽ luôn nhận được một bộ mũ bảo hiểm cấp 3, áo giáp và ba lô. Đôi khi, bạn có thể nhận được một bộ đồ ghillie từ airdrop. Nhưng những bộ trang phục ngụy trang này được sinh ra ngẫu nhiên và chỉ những người chơi may mắn mới có thể có được nó. Bên cạnh đó, có một số tệp đính kèm đàng hoàng cho các vũ khí trong airdrops.

Ví dụ, sẽ có một bộ triệt nếu airdrop có Groza. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận được x9 n nếu airdrop mang đến cho bạn AWM. Đôi khi, airdrops cũng chứa Bộ dụng cụ y tế hoặc ống tiêm Adrenaline.

Có bao nhiêu Airdrops trong PUBG Mobile?

Có 5 airdrops ngẫu nhiên trong một trận đấu PUBG Mobile. Máy bay đầu tiên sẽ xuất hiện trong khoảng từ 1,45 đến 3,45 phút sau khi trận đấu bắt đầu. Tất cả các thùng được thả trong khu vực chơi. Khi nghe âm thanh của máy bay, bạn nên nhìn lên để xem thùng được thả xuống. Sau đó, đưa ra quyết định có vội vàng đến chỗ đó hay không. Phải mất tất cả các airdrops trong PUBG Mobile 55 giây để hạ cánh trên mặt đất.

Airdrop thứ hai sẽ xuất hiện 7 phút sau thùng thứ nhất. Trong 20 đến 30 giây sau khi vòng tròn thứ hai co lại, bạn sẽ nghe thấy âm thanh của máy bay. Sau đó, nó tiếp tục cho đến khi kết thúc trận đấu. Có 5 airdrops ngẫu nhiên trong một trận đấu.

Hơn nữa, người chơi cũng có thể loot súng nổ và gọi các airdrops tùy chỉnh để có được nguồn cung cấp độc quyền. Các airdrops giải phóng khói đỏ là airdrops ngẫu nhiên trong khi các airdrops tùy chỉnh được gọi bằng cách sử dụng súng flare phát ra khói vàng. Số lượng airdrops tùy chỉnh trong các trận đấu khác nhau không giống nhau.

Có thể có ít nhiều, dựa trên số lượng súng bắn mà người chơi có thể tìm và bắn. Nếu bạn nghe thấy tiếng súng nổ gần bạn, có thể có một người chơi hoặc một vài người chơi xung quanh. Hoặc nếu không, khi bạn bắn súng flare để gọi airdrop tùy chỉnh, bạn cũng tiết lộ vị trí của mình.

Mẹo để Loot Airdrops trong PUBG Mobile

Cướp bóc airdrops trong trò chơi này thường có rủi ro và đe dọa tính mạng. Rất nhiều người chơi đã mất mạng trong khi cướp bóc các airdrops do người cắm trại. Vì vậy, bạn cần các mẹo và thủ thuật để cướp bóc các airdrops PUBG Mobile một cách an toàn và sử dụng airdrop một cách khôn ngoan.

Có thời gian tốt

Thời gian là một mẹo quan trọng trong việc cướp bóc airdrops trong PUBG Mobile. Bạn nên nhìn và xem nơi các thùng cung cấp rơi trên mặt đất và dự đoán khoảng cách và thời gian bạn cần để tiếp cận nó. Nếu vị trí của airdrops không xa bạn, hãy nhanh chóng đến đó ngay lập tức để cướp phá airdrop trước kẻ thù. Bên cạnh đó, bạn cũng phải cẩn thận với các trại viên.

Xe hay không

Ngoài ra, bạn cần quyết định có nên sử dụng xe hay không. Nếu thùng rơi ngay trong khu vực của bạn, không sử dụng xe hoặc bạn có thể tiết lộ vị trí của mình. Chỉ cần cướp thùng trong im lặng và trốn tránh từ chỗ đó. Nếu bạn không ở quanh airdrop vào thời điểm nó hạ cánh trên mặt đất, bạn cần một phương tiện để tiếp cận nó trước những người chơi khác.

Bạn nên sử dụng một chiếc xe nhanh, bền và mạnh để tiếp cận với airdrops. Đôi khi, bạn có thể cần phương tiện để che chở bạn khi bạn cướp phá các thùng. Hoặc nếu không, bạn có thể sử dụng các phương tiện để chạy đi sau khi cướp phá các thùng.

Đi để có được Airdrops với các đồng đội của bạn

Luôn luôn đi để có được airdrops với các đồng đội của bạn. Họ sẽ hỗ trợ và cung cấp cho bạn bảo hiểm khi bạn cướp thùng cung ứng. Nguy hiểm hơn khi bạn đi một mình. Có thể có một số người cắm trại xung quanh airdrop. Vì vậy, bạn có thể bị giết mà không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội. Bạn có thể bắt gặp một đội hình hoặc thậm chí một số đội xung quanh airdrops.

Sử dụng Lựu đạn khói để làm vỏ bọc

Để cướp thùng an toàn, bạn nên sử dụng khói để tạo ra đủ vỏ cho bạn. Do đó, bạn nên lấy một số lựu đạn khói. Nhưng bạn cũng cần phải nhanh chóng cướp được airdrop và vội vã rời khỏi nó. Bên cạnh đó, kẻ thù có thể ném một số lựu đạn mỏng vào khu vực khói để giết bạn trong khi bạn đang cướp bóc nguồn cung cấp. Vì vậy, bạn nên cẩn thận và cảnh giác.

Đây là những điều bạn cần biết về airdrops trong PUBG Mobile cũng như các mẹo để loot airdrops an toàn. Để cập nhật tin tức mới nhất về trò chơi PUBG Mobile cũng như nhiều mẹo và thủ thuật dành cho game thủ, hãy truy cập trang web của chúng tôi mỗi ngày nhé.

Viết bình luận