3 nguyên nhân chính khiến chiến binh đại bại trước zombie trong ngày đầu Zombie Escape ra mắt

Gà Béo 27/01/2019 20:35

MỤC LỤC [Hiện]


Với lối chơi mới lạ, hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn, Zombie Escapae đã và đang tạo nên một làn gió mới, một trải nghiệm cực kì thú vị dành cho game thủ. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian trải nghiệm, cộng đồng game thủ bắt đầu nhận ra việc phe chiến binh - Solider -  yếu thế hơn phe Zombie tương đối nhiều và hầu như rất khó để chiến thắng.


Theo đánh giá khách quan, có 3 nguyên nhân chính dẫn đến tình huống trên:

1. Không chú ý thời gian


Sau mỗi lần ăn Key - Chía khóa cửa, các game thủ sẽ có 40 giây để chờ đợi màn chơi tiếp theo được mở. Sau khi khoảng thời gian này kết thúc, tất cả các game thủ - bao gồm cả Zombie và chiến binh - sẽ có thêm 15 giây để vượt qua cánh cửa đó. Sau 15 giây đó, tất cả những ai còn sót lại ở màn chơi trước đều sẽ chết và hóa thành Zombie Điều này khiến cho những game thủ ham ăn kill bị bất ngờ và không thể chạy trốn trước sức mạnh của phe Zombie

2. Phối hợp thiếu ăn ý


Thay vì cố gắng cover và bảo vệ nhau nhịp nhàng để cùng nhau vượt qua các màn chơi, các phe chiến binh lại thay nhau sử dụng những quả Smoke, Flash để troll đồng đội. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ di chuyển cũng như việc duy trì cự li đội hình của phe chiến binh.

 3. Vũ khí sử dụng

Với chế độ Zombie thì chắc chắn các khẩu MG hoặc SMG sẽ là sự lựa chọn số một của game thủ. Với lối chơi vừa phải di chuyển vừa phải bắn như của Zombie Escape thì những vũ khí này càng phát huy rõ sự hiệu quả của mình. Tuy nhiên, việc game thủ quá lạm dụng các khẩu súng bắn tỉa - Sniper khiến cho càng về cuối round đấu, việc phòng thủ diễn ra vô cùng khó khăn và không thể đứng vứng trước những áp lực mà Zombie tạo ra.


Trên đây là 3 lí do quan trọng nhất khiến phe chiến binh thất thủ trước Zombie. Ý kiến của bạn như thế nào, cho Game8 biết ý kiến nhé!

Viết bình luận