Người đồng sáng lập Axie Infinity cho rằng Meta sẽ khuấy động thế giới Metaverse

Taskmaster 07/12/2021 09:01

Sân chơi Metaverse sẽ bị khuấy động mạnh khi xuất có sự tham gia của Meta (công ty mẹ Facebook).

Hậu quả xảy ra sau khi Facebook đổi tên công ty thành Meta để tiếp tục các kế hoạch trong tương lai, trong đó họ cho ta thấy thế giới hoàn toàn bước vào Metaverse, sự việc này đã tạo nên nhiều thay đổi trong lĩnh vực mới mẻ này.

Một trong những người đã nhận xét về những thay đổi mà chúng ta có thể phải nghe một chút là Jeffrey Zirlin, một trong những người đồng sáng lập Axie Infinity. Meta sẽ làm trong tương lai như một điều gì đó có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến những gì các công ty nhỏ hơn đang làm ngay bây giờ.

Điều khiến anh trăn trở có lẽ đến từ việc những đại gia như Meta bỏ tiền ra đầu tư vào lĩnh vực này. Điều đó có thể gây ảnh hưởng dây chuyền đến những thứ mà nhiều công ty trước đây đã tạo ra. Từ những gì được tạo ra cho những người quan tâm, nhưng khi những người chơi lớn tham gia thị trường sẽ làm cho những người đơn bị khác cũng nhảy vào nền tảng này.

Nói một cách đơn giản, việc Meta gia nhập thế giới Metaverse sẽ dẫn đến việc những người chơi khác phải chi nhiều tiền hơn để cạnh tranh với họ. và tại một thời điểm nào đó, nếu việc chi không thể thực hiện được đồng nghĩa là Meta sẽ trở thành trùm và hưởng hết những thành quả mà các đơn vị nhỏ đã được tạo ra trước đó.

Viết bình luận