Elion Musk phát biểu không có hứng thú với Metaverse và Web3

TungTQ 23/12/2021 14:00

Metaverse và Web3 hiện đang trở thành xu hướng nóng nhất trong thế giới của chúng ta nhưng Elon Musk dường như không nghĩ như vậy trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Trong phát biểu gần đây của mình, Elon Musk tỏ ra không có hứng thú với Metaverse và Web3, ông cho rằng chúng quá xa vời cũng như ông thực sự không hiểu được 2 xu hướng đang thịnh hành hiện nay.

Ông cũng nói đùa rằng ông có thể đã quá già để hiểu những công nghệ mới này. Ông ấy đã đưa ra một ví dụ rằng chúng ta có thể đặt TV lên mũi của mình nhưng ông ấy không chắc liệu điều đó có cho phép chúng ta bước vào thế giới của Metaverse hay không, và nhấn mạnh rằng ông ấy chưa bao giờ thấy ai đó dán màn hình lên mặt họ và sống mà không cần rời khỏi nó. Đó là lý do tại sao ông ấy vẫn chưa thấy có hứng thú với nó.

Trước đó, vào ngày 20/12, khi chia sẻ video phỏng vấn Bill Gates vào lúc Internet vừa ra đời, Elon Musk cũng nói lên suy nghĩ về Web3

“Tôi không nói rằng Web3 không khả thi. Tôi cho rằng nó đang được người ta thổi phồng quá mức. 10, 20 hay 30 năm nữa thật sự đáng chờ đợi. 2051 có thể sẽ là giai đoạn tuyệt vời nhất”, CEO Tesla nhận xét.

Tất nhiên, nhiều người có thể ngạc nhiên bởi cuộc phỏng vấn lần này của ông ấy rằng ông trùm công nghệ cuồng nhiệt từ trước đến nay nhưng lại có những phát biểu khá đi ngược này.

Viết bình luận