Axie Infinity nhá hàng tính năng Land - Món quà năm mới xịn xò cho người chơi game NFT

N2664 05/01/2022 08:36

Khi bước sang năm mới 2022, nhà phát triển Axie Infinity bỗng nhá hàng những hình ảnh đầu tiên về tính năng đất đai và đặt nền móng cho một vũ trụ Metaverse trong tương lai.

Axie Infinity được biết tới là khủng long trong ngành game NFT khi năm 2021 đã ghi nhận sự thành công ngoài sức mong đợi với những con số đáng ấn tượng cả về chất lượng lẫn số lượng. Với tầm nhìn xa và luôn bắt kịp xu hướng, đội ngũ phát hành game từng bước hoàn thiện và phát triển để phù hợp với trend Play-to-earn của năm, bản thân Axie Infinity cũng tích cực mở rộng hệ sinh thái, hỗ trợ staking AXS, triển khai mainnet cho sidechain Ronin và ra mắt token RON trên sàn DEX riêng cho dự án Katana. Nhờ vậy, Axie Infinity của năm 2021 đã lập những kỷ lục vô tiền khoán hậu đối một trò chơi Blockchain khi quỹ cộng đồng vượt 2 tỷ USD và số lượng người chơi tăng gấp 100 lần so với năm trước đó. Token AXS liên tục lập các ATH mới và trò chơi cũng luôn là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất thị trường.

Năm 2022 được hứa hẹn sẽ là một cột mốc đầy hứa hẹn của Axie Infinity với những tính năng về đất đai sẽ sớm được ra mắt. Mới đây, kênh youtube của game bắt đầu nhá hàng tính năng Land khiến cho cộng đồng được một phen nháo nhào.

Sau khi kết thúc phiên bản test vào tháng 12/2020, đội ngũ phát triển game đã dành gần như toàn bộ năm 2020 để thiết lập và phát triển cơ chế về đất đai ảo trên công nghệ Blockchain, mang tên “Project K” với chữ “K” là viết tắt của Kingdom – Vương quốc. Nếu như có nhiều người còn hoài nghi tính Gaming trong Axie Infinity thì nhất định phải chơi thử Project K vì nó sẽ đưa bạn tới nhiều chế độ chơi thực sự, từ các phần chơi đơn như mua đất, xây nhà, nuôi Axie, thu thập tài nguyên đến tính năng giao chiến và tương tác cộng đồng.

Cơ chế đánh trận

Phác thảo công trình

Axie Infinity luôn được biết tới là một dự án game NFT có đồ họa dễ thương, chau chuốt, màu sắc đẹp mắt và không lí do gì mà nhà phát hành không đầu tư thời gian và công sức để thiết kế các công trình trên mảnh đất Axie trở nên thật đặc biệt. Ngoài ra, ông lớn đứng sau tựa game đình đám còn hé lộ sẽ sớm nâng cấp đồ họa của game lên 3D sớm.

Về phần Project K được nhóm phát triển chia thành 3 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn 1: Giới thiệu và ra mắt cơ chế mới tới cộng đồng, giúp người chơi làm quen dần với việc quản lí đất đai, khai thác, phát triển tài nguyên.
  • Giai đoạn 2: Bổ sung thêm các cơ chế mới: cây công nghệ, việc làm, đẩy mạnh tương tác giữa các người chơi.
  • Giai đoạn 3: Kết hợp với lối chơi cũ để đẩy mạnh tính chiến thuật vốn có của Axie Infinity, giới thiệu cơ chế chiến đấu bao gồm các trận chiến tấn công, phòng thủ và chinh phạt. Ngoài ra, game sẽ mở rộng thị trường, tác động cả đến những người chưa quan tâm nhiều tới game Blockchain bằng các sự kiện theo mùa với những phần thưởng hấp dẫn.

Phiên bản alpha của Project K được hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm 2022, Axie Infinity chưa từng ngừng hot nên dự kiến có hàng triệu người ngóng đợi phiên bản mới. Hãy theo dõi Game8 để cập nhật thông tin nhanh chóng nhé!

Viết bình luận