Youtuber Khoa Pug bất ngờ đăng clip tạm biệt Việt Nam, tiết lộ kế hoạch mới trong tương lai

dbaohz10 03/04/2021 15:16

MỤC LỤC [Hiện]

Khoa Pug là một trong những cái tên Youtuber nổi tiếng đình đám nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực review thức ăn, hay những nơi nổi tiếng trên khắp thế giới. Anh được biết đến với cách nói chuyện giản dị hết sức đời thường, nhưng nói về độ chịu chi thì Khoa Pug làm cho các fan phải tỏ ra thèm thuồng vì anh toàn review ở những nơi đắt đỏ nhất trên thế giới. Nổi lên nhờ vào những màn review đơn giản ở những nơi rất sang trọng, phong cách của Khoa Pug là yếu tố giúp anh chàng này được hơn 3 triệu lượt subscribe trên youtube. 

Trong một clip review mới đây của Khoa Pug nằm trong hành trình xuyên Việt thì anh chàng cũng đã bất ngờ gửi lời tạm biệt với fan với tiêu đề clip là :"Thuồng Luồng Siêu Đắt Đỏ Có Giá Ngang Bò Kobe - Video Cuối Cùng Khoa Pug Tại Việt Nam - Tạm Biệt! ". Đây là một điều khá bất ngờ vì tưởng chừng Khoa Pug sẽ tiếp tục review ẩm thực đắt đỏ ở toàn bộ Việt Nam nhưng có lẽ hành trình này quá dài và anh cũng cảm thấy chán nản. 

Khi trải qua hết màn review Động Phong Nha hay là những món ăn siêu đắt đỏ thì cuối clip này Khoa Pug bất ngờ thông báo chia tay Việt Nam. Anh tiết lộ rằng :"Đi cũng hết Việt Nam rồi, bây giờ tiếp theo là đi nước ngoài các bạn muốn đi nước nào thì nhớ comment ở dưới cho mình biết nhé các bạn, mình sẽ đi qua nước ngoài review hầu như rất là lâu, gần như là sẽ đi không về lại Việt Nam nữa". 

Khoa Pug tiết lộ dự định này sẽ được thực hiện trong thời gian sắp tới với chi phí là không thành vấn đề. Fan cũng gửi lời chúc anh gặp nhiều may mắn để có thể review một cách bình dị nhưng thú vị nhất cho mọi người cảm nhận. 

Viết bình luận