Xuất hiện nữ Game thủ Au Mobile hát hay hơn cả...Hari Won

T.WALKER 01/08/2016 17:00

(Game8) - Khuôn mặt cực kì xinh xắn, đáng yêu kết hợp cùng giọng hát vô cùng ngọt ngào chính là hai điểm mấu chốt để nữ Game thủ Au Mobile này sẵn sàng 'đốn gục' mọi ánh nhìn của bất cứ chàng trai nào. Dù chưa được sự cho phép của chủ nhân nhưng vì quá hâm mộ giọng hát ấy và chúng tôi tin rằng bạn đọc cũng rất trân trọng giọng hát này nên Game8 mạn phép được đăng tải...

Là một tựa Game nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sôi động và giàu màu sắc, Au Mobile luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các xạ thủ nữ. Từng bài hát được cất lên với đủ các giai điệu khác nhau, rồi hòa vào đó là đắm chìm trong những điệu nhảy nồng nhiệt đam mê... Chỉ nhiêu đó thôi cũng là quá đủ để "các nàng" phải ngã gục trước Au Mobile rồi.

 

Thế nhưng, câu chuyện một nữ Game thủ yêu nghệ thuật ca hát cả trong Game lẫn ngoài đời thì có lẽ cũng không quá phổ biến. Lý do cũng khá dễ hiểu, ca nhạc là một bộ môn khá kén người và ngược lại, không phải ai cũng có thể học và đủ niềm đam mê ca hát. Tuy nhiên, Hải Anh là một cô gái như vậy, sinh năm 1994 và hiện đang là một cô sinh viên của Trường Đại học Văn hóa - Nghệ Thuật Quân Đội, nữ Game thủ Au Mobile này sở hữu vẻ ngoài cực  xinh xắn, đáng yêu. Không chỉ vậy, với sở thích cover các bản tình ca đầy sâu lắng bằng giọng hát đầy ngọt ngào của mình, Hải Anh đã và đang khiến đấng mày râu phải "chết mê chết mệt".

Hải Anh Au Mobile ảnh 1

Phạm Hải Anh - Nữ Game thủ Au Mobile vô cùng xinh đẹp

 

Hải Anh Au Mobile ảnh 2

Vẻ ngoài cực xinh xắn, đáng yêu

 

Sau đây, Game8 xin mời các độc giả cùng thưởng thức giọng hát đầy cảm xúc của game thủ Au Mobile Hải Anh qua hai bản Audio ngọt ngào: "Anh cứ đi đi" và "Em của quá khứ".

"Em của quá khứ - Cover by Hải Anh

 

"Anh cứ đi đi" - Cover by Hải Anh

 

Trang chủ Au Mobile: http://aumobile.vn

Viết bình luận