Au Mobile: Xuất hiện "Siêu đại gia thừa tiền" bỏ ra hàng tỉ đồng để sở hữu bộ đồ sang chảnh

T.WALKER 30/07/2016 17:00

(Game8) - Tuy chỉ là một tựa game chơi trên di động nhưng Au Mobile đã và đang chứng minh được sức hút "thần sầu" của mình khi mà mới đây, tựa Game này đã có một "khách hàng" VIP 12 đầu tiên sở hữu cho mình bộ LUXURY cực đẳng cấp.

"Tích lũy dài hạn" là một trong những Event khá lớn của Au Mobile. Trong "cuộc chơi" này, đẳng cấp và danh tiếng của những Game thủ có sự chịu chơi lớn sẽ được chứng minh. Đồng thời, để bù đắp xứng đáng cho quá trình "đầu tư dài hạn" mà người chơi phải chấp nhận tham gia trước đó, Au Mobile đã thông báo chính thức về phần thưởng dành cho ba mốc nạp cao nhất. Cụ thể, đó là bộ LUXURY đẳng cấp.

Bài post thông báo event Tích lũy dài hạn

Post thông báo Event Tích Lũy Dài Hạn của Au Mobile

 

Mới đây, sau 6 tháng triển khai sự kiện thì cộng đồng Game thủ yêu thích Au Mobile đã tìm thấy chủ nhân đầu tiên của bộ LUXURY. Cũng không quá bất ngờ khi V.I.P 12 HIP chính là bạn trẻ "con nhà người ta" mà Game8 muốn nhắc đến.

Bài post thông báo VIP đầu tiên sở hữu LUXURY

V.I.P HIP là game thủ đầu tiên sở hữu bộ LUXURY

 

Ngay lập tức đã có hàng loạt các ý kiến khác nhau đến từ các Gamer trong cộng đồng Au Mobile. Shock hơn, chúng tôi còn được biết là để sở hữu được bộ LUXURY thì người chơi này đã phải bỏ ra tới tận 700 triệu đồng.

ý kiến cộng đồng au-mobile 1

"700 triệu mua được ôtô rồi..."

 

ý kiến game thủ au-mobile 2

"Có tiền là có tất..."

 

ý kiến cộng đồng au-mobile 3

"Đây gọi là đại gia văng tiền"

 

Nhưng chỉ chưa đầy 5 ngày sau, Ms.Cát - một nữ game thủ Au Mobile lại gây choáng không kém khi cô cũng đã sở hữu được bộ đồ siêu khủng LUXURY "sang chảnh" ấy. Được biết, đây cũng là dịp sinh nhật nữ game thủ này, tuy nhiên việc bỏ ra gần một tỷ đồng để "tự mừng sinh nhật" trong game có lẽ chúng ta cũng hiểu được ngoài đời độ "mạnh về gạo - bạo về SCoin" của cô gái ấy như thế nào.

VIP 12 Ms.Cát cũng đã sở hữu LUXURY

VIP 12 Ms.Cát cũng đã sở hữu LUXURY

 

Với việc phải chi ra đến tận 700 triệu để sở hữu bộ đồ LUXURY Au Mobile thì đối với nhiều game thủ, đó quả là một số tiền quá lớn, nhất là với một game di động như Au Mobile. Với 700 triệu, chúng ta có thể làm được rất nhiều việc như mua ôtô, xây nhà, đi du lịch, từ thiện... Tuy nhiên nói đi vẫn phải nói lại, đam mê là quyền của mỗi người và Game thủ cũng như vậy. Bạn không thể cấm và không nên "dạy nhà giàu cách tiêu tiền".

 

Trang chủ Au Mobile: http://aumobile.vn

Viết bình luận