GATO "nổ mắt" với chùm ảnh cưới của cặp đôi nhờ Au Mobile mà quen nhau

Shimachao 31/07/2016 18:00

(Game8) - Không ngại nắng gió mưa giông, chàng trai hôm nay của chúng ta đã vượt chặng đường dài đằng đẵng xuống thăm bệnh cô nàng mà anh cảm mến sau khi gặp trong Au Mobile khiến cô gái xao động như gặp ''soái ca'' trong truyện ngôn tình...

Được coi là điểm nhấn đột phá trong thể loại gMO casual vũ đạo với hệ thống nhân vật phong phú đi kèm kỹ năng vượt trội, Au Mobilegame âm nhạc giải trí gần như đầu tiên và duy nhất trên mobile thời điểm này ở Việt Nam - đã không ngừng sáng tạo giúp người chơi có được cảm giác thoải mái và thú vị nhất khi trải nghiệm trò chơi giống như khi nghe một bản nhạc hay hòa mình vào một vũ điệu. Au Mobile nổi bật vượt trội ở 3 kiểu nhảy vừa đơn giản, vừa dễ chơi lại không kém phần độc đáo đó.

đám cưới game thủ au mobile

Nhờ Au Mobile họ đến được với nhau, bạn có tin?

 

Chính vì lẽ đó, trò chơi dù chưa đến 3 năm tuổi này đã thu hút một lượng lớn nam/nữ game thủ tham gia và, N.V.Đ cũng không phải là ngoại lệ... Dù khá bận với công việc hiện tại nhưng chán nản với "căn bệnh F.A" hành hạ bấy lâu, N.V.Đ tải Au Mobile để giải khuây cũng như tìm kiếm những cô nàng game thủ tâm tình. Vô tình, qua lời chào mời đầy ẩn ý của một người bạn :"Mày mà vào chốn này thì kiểu gì cũng "hết căn bệnh ác tính" cho xem (cười nham hiểm)".

đám cưới game thủ au mobile 2

 

Hẳn các "FA thủ" sẽ GATO với cặp đôi Au Mobile này lắm?

 

Một ngày đẹp trời "ingame" Au Mobile, trong lúc vô cùng chán nản vì công việc dồn dập và áp lực nặng nề đặt lên vai, N.V.Đ bước vào thế giới chỉ có sự "thoải mái" để trút hết mọi gánh nặng. Quẩy tưng bừng từng phòng đấu với sự sảng khoái tràn đầy sau vài trận, không biết vô tình hay cố ý hoặc sự sắp đặt của ân trên mà N.V.Đ bắt gặp Đ.N.N.Q

 

Bỗng nhiên, N.V.Đ cảm giác như có một sức mạnh vô hình ép cậu ta phải bắt chuyện làm quen Đ.N.N.Q. Quá bực tức vì trận nào cũng thua, Đ.N.N.Q tuyệt nhiên không chấp nhận "thư tỏ tình" trong Au Mobile của N.V.Đ. Cũng đúng thôi, tự dưng có một thanh niên "tận đẩu tận đâu" tỏ tình, ai dám tin chứ?

 

Nài nỉ, "lầy và lỳ" mãi, quyết "đeo bám" từ phòng này sang phòng khác với phương châm "đẹp trai không bằng chai mặt", N.V.Đ xin được Zalo - phần mềm cho cho phép chát, nhắn tin, gọi điện miễn phí - của Đ.N.N.Q kết bạn rồi nói chuyện làm quen.

đám cưới game thủ au mobile 3

 

 

Là sinh viên xa nhà, chỉ mong đợi dịp Tết đến Xuân về cùng sum họp gia đình nhưng vì một số lý do nên Tết năm 2015 Đ.N.N.Q không thể về quê hương. Nỗi buồn rười rượi dâng cao trong tâm trí Đ.N.N.Q thì bất ngờ những lời động viên đập tan đi cái cảm giác đó từ những tin nhắn N.V.Đ giúp Đ.N.N.Q ấm lòng hơn khi phải ăn Tết không có người thân bên cạnh. Cả hai càng tâm sự càng khó dứt, khá khó hiểu khi chưa một lần gặp mặt ngoài đời thực và ít khi nói chuyện với nhau nhưng giờ đây câu chuyện lại rất "tâm đầu ý hợp".

đám cưới game thủ au mobile 4

 

 

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", dường như đôi bên đều có thiện cảm với đối phương. Ngày nọ, không thấy Đ.N.N.Q vào game hay online Zalo trong một thời gian, sợ có chuyện chẵng lành xảy ra và không kìm nổi sự khó chịu nên N.V.Đ quyết định vượt chặng đường cả đi lẫn về gần 250KM đến tận nhà Đ.N.N.Q.

 

Và, đây cũng là lần đầu hai người gặp mặt nhau ngoài đời thực. Tới nơi, gọi mãi Đ.N.N.Q không biết vì ngại hay do đang không khỏe nên đợi rất lâu cô mới chịu ra mở cửa cho N.V.Đ. Biết được Đ.N.N.Q bị bệnh, N.V.Đ bực tức bắt Đ.N.N.Q "nằm xuống" còn bản thân thì đi xuống bếp nấu nồi "cháo hành" một cách tự nhiên như "nhà của mình". Thưởng thức xong, Đ.N.N.Q cảm nhận dường như trong bát cháo nhỏ rất đậm hương vị của hạnh phúc, giống như một liều thuốc giải cảm cực mạnh giúp cô nàng nhanh chóng hồi phục.

đám cưới game thủ au mobile 5

 

 

Có lẽ đã là game thủ thì ai cũng biết được cảm giác yêu xa như thế nào, cặp đôi Au Mobile này cũng rơi vào hoàn cảnh ấy. Công việc liên tục đến bít kín hết lịch N.V.Đ còn các đồ án thì bủa vây Đ.N.N.Q khiến thời gian gặp nhau và nói chuyện của cả hai ít lại hẳn đi. Yêu xa, không hay nói chuyện, tiếp xúc làm cho bức tường vô hình ngăn cản tình cảm "đôi uyên ương hồ điệp" ngày càng dày lên. Thế nên, chia tay là điều không thể tránh khỏi. Vậy nhưng "ông tơ bà nguyệt Au Mobile" đã buộc sợi chỉ hồng thì dù thế nào đi chăng nữa, cả hai cũng quay lại với nhau cho là giận đến cỡ nào.

đám cưới game thủ au mobile 6

 

 

Quen nhau lâu nhưng kỉ niệm thì ít, cả hai quyết định lên thành phố Đà Lạt giải trí cũng như thư giãn, gạt bỏ hết mọi chuyện và công việc qua một bên. Trải bước với nhau tại Hồ Xuân Hương thơ mộng, thưởng hoa trong khu vườn Thung Lũng Tình Yêu, cùng vượt qua nỗi sợ hãi khi ngồi trên xe trượt từ đỉnh Thác Datanla, "khoảng cách" giữa hai người hoàn toàn mất đi khái niệm. Và, tại đỉnh Langbiang đầy kiêu hãnh, N.V.Đ quyết định quỳ xuống cầu hôn người con gái mà mình yêu quý. Cực kỳ bất ngờ và sự xúc động tột cùng, Đ.N.N.Q ngây người ra một lúc mới nhận thức được những gì đang diễn ra. Khẽ gật đầu chấp nhận lời mời đi chung hết quãng đường về sau của cuộc đời cùng nhau, cả hai ôm chầm, nhìn về phía mặt trời lặn nghĩ về tương lai tươi đẹp đang chờ đón.

đám cưới game thủ au mobile 7

 

 

Đêm nối đêm, cả N.V.Đ với Đ.N.N.Q vẫn chưa tin được là họ sắp cưới nhau nhờ vào Au Mobile. 22/7/2016 vừa qua, sau khi thống nhất từ gia đình hai bên, đôi uyên ương cũng chính thức tổ chức lễ cưới, cùng bước đi và nâng đỡ nhau trong chặng đường dài phía trước.

đám cưới game thủ au mobile 8

 

đám cưới game thủ au mobile 9

 đám cưới game thủ au mobile 10

 

 

Thay mặt BBT Game8 xin gửi lời chúc chân thành nhất đến hai bạn trẻ Au Mobile của chúng ta, chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc! Cũng xin chúc các game thủ FA sớm tìm được người thương, đặc biệt là đối tượng lại cùng chơi game với mình thì tuyệt vời.

Viết bình luận