Top 5 game miễn phí cực hay trên Android giống như huyền thoại GTA San Andreas

Taskmaster 28/08/2020 16:52

MỤC LỤC [Hiện]

GTA San Andreas trên mobile cũng không thua kém nhiều so với phiên bản PC khi vẫn được rất nhiều game thủ yêu mến ngay cả khi các nhiệm vụ không chi tiết như trò chơi điện tử gốc, bạn có thể thử nếu bạn thích chơi game trên thiết bị di động.

Ngoài ra còn có các trò chơi khác có tính chất tương tự mà bạn chơi thử. Nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi Android như GTA San Andreas được cung cấp miễn phí, thì bạn đã đến đúng nơi. Dưới đây là 5 trò chơi Android miễn phí hay nhất như GTA San Andreas, mời các bạn tham khảo qua.

1) California Straight 2 Compton

Trò chơi Android này được lấy cảm hứng từ GTA San Andreas và là tất cả về việc thiết lập sự thống trị của băng đảng của bạn so với những người khác. Bản đồ có thể nhỏ hơn so với GTA San Andreas, nhưng có các loại vũ khí và phương tiện khác nhau mà bạn có thể kiểm tra. Hãy chắc chắn rằng bạn mua đúng súng và từng phần chiếm lĩnh khu vực lân cận.

2) Grand Gangsters 3D

Cho dù đó là trộm xe, chạy trốn khỏi cảnh sát, hay bắn các thành viên băng đảng đối thủ, trò chơi này đều có GTA San Andreas được viết trên đó. Hãy chuẩn bị, vì bạn sẽ phải đối mặt với một số tội ác đen tối và tàn nhẫn trong thế giới của Sin City. Đồ họa 3D đạt yêu cầu và các điều khiển trực quan, đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm chơi game thú vị.

3) Gangstar New Orleans OpenWorld

Như tên cho thấy, trò chơi này là một thế giới mở giống như GTA San Andreas. Nó theo dõi câu chuyện của một xã hội đen không phổ biến và sự gia tăng của anh ta trong thế giới tội phạm. Có rất nhiều nhiệm vụ mà bạn sẽ phải hoàn thành với sự trợ giúp của các phương tiện và vũ khí. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh xã hội đen của mình theo sự lựa chọn của bạn!

4) Crime Wars S. Andreas

Không ai cản đường bạn vươn tới đỉnh cao trong trò chơi thế giới mở này. Nếu bạn yêu thích ô tô, có nhiều loại khác nhau mà bạn có thể chọn để tham gia một số cuộc đua đường phố. Từ súng lục đến súng máy, có rất nhiều loại vũ khí mà bạn có thể sử dụng để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Ngay cả khi cốt truyện và các nhân vật không ấn tượng bằng GTA San Andreas, bạn có thể thử.

5) Payback 2 – The Battle Sandbox

Từ trực thăng đến các cuộc đua ô tô, trò chơi này sẽ thỏa mãn cơn thèm muốn của bạn với những cuộc đua tốc độ cao. Ngoài ra, cũng có những trận chiến băng đảng mà bạn có thể tham gia. Tựa game này có bảy chế độ chơi và hơn 50 sự kiện chiến dịch mà bạn có thể thử. Trò chơi này thậm chí còn cho bạn cơ hội chơi ở bảy thành phố khác nhau!

Viết bình luận