Tổng hợp 5 tựa game thế giới mở siêu thực tế như GTA

Taskmaster 07/08/2020 18:43

MỤC LỤC [Hiện]

Thể loại thế giới mở, nổi tiếng bởi các trò chơi như sê-ri game GTA, là một trong những nỗ lực thử thách nhất đối với bất kỳ studio game nào.

Bản thân thế giới mở đòi hỏi rất nhiều chi tiết như kết cấu trên mỗi cảnh vật, hướng nghệ thuật và kiến ​​trúc. Mỗi yếu tố của thế giới mở phải liên kết với nhau để tạo ra trải nghiệm thế giới mở sống động.

Rockstar Games đã rất xuất sắc trong việc tạo ra những thế giới mở thực tế mang lại cảm giác thực cho người chơi, do đó làm tăng cảm giác đắm chìm.

Dưới đây là 5 trò chơi khác có thế giới mở thực tế như sê-ri game GTA.

5) Watch Dogs 2

Watch Dogs 2 đã nằm trong tầm ngắm của nhiều người sau Watch Dogs có phần đáng thất vọng. Sau một cuộc tranh cãi đáng kể về hạ cấp đồ họa, Watch Dogs đã không thể đáp ứng được sự cường điệu mà nó đã tạo ra.

Tuy nhiên, phần tiếp theo là một luồng gió mới và là một trong những tựa phim bị đánh giá thấp nhất trong thập kỷ qua. Phiên bản của trò chơi về San Fransisco cực kỳ chân thực và tái tạo nhiều địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố.

Trò chơi có hình ảnh tuyệt đẹp và Ubisoft chú trọng rất nhiều đến từng chi tiết của từng khía cạnh của thế giới mở.

4) Far Cry 2

Xuất phát từ cảnh quan thành phố của GTA, Far Cry 2 diễn ra chủ yếu ở vùng hoang dã của Châu Phi. Người chơi không chỉ chiến đấu với kẻ thù, mà còn với chính các yếu tố.

Thế giới mở của Far Cry có thể là thế giới mở chân thực và thực tế nhất được tạo ra trong trò chơi. Các hệ thống và yếu tố khác nhau của thế giới mở phản ứng với nhau một cách tự nhiên và tạo ra những khoảnh khắc rực rỡ bất ngờ và không thể diễn tả được.

Far Cry 2 có thể là trò chơi thách thức nhất không chỉ trong sê-ri mà còn trong trò chơi nói chung.

3) Sleeping Dogs

Sleeping Dogs xuất sắc trong việc đưa người chơi đến thế giới ngầm và những con phố ngập tràn đèn neon ở Hồng Kông. Thế giới của Sleeping Dogs cực kỳ nhập vai, với các phần của Hồng Kông ngoài đời thực được tái hiện trong game một cách hoàn hảo.

Mỗi yếu tố của thế giới mở đã được tạo ra với độ chính xác cao và thế giới mở thực sự trở nên sống động trong đêm. Sleeping Dogs là một minh chứng cho giá trị của phong cách nghệ thuật tuyệt vời, vì nó có thể không có đồ họa tốt nhất, thậm chí sau đó nó chỉ bằng, nếu không muốn nói là ấn tượng hơn về mặt hình ảnh so với những tác phẩm cùng thời.

2) Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands

Bất chấp những sai sót của trò chơi, Ghost Recon: Wildlands thực sự là một trải nghiệm co-op khá tốt. Một trong những khía cạnh hay nhất của trò chơi là quy mô, phạm vi và tính hiện thực tuyệt đối của thế giới mở.

Bản đồ thế giới mở của Ghost Recon: Wildlands hoàn toàn khổng lồ. Không chỉ là một thành phố, trò chơi diễn ra trên cả một quốc gia. Do đó, bản đồ lớn đến mức khó hiểu và người chơi thường ngạc nhiên trước quy mô tuyệt đối của trò chơi.

1) Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2 sẽ đi vào lịch sử với tư cách là một trong những game thế giới mở hay nhất mọi thời đại. Trò chơi hoàn toàn đóng đinh sự nhập vai và chủ nghĩa hiện thực của thế giới mở và có thể là sáng tạo vĩ đại nhất của Rockstar.

Mỗi khía cạnh của thế giới mở có cảm giác như đã được làm trong hơn 10 giờ và trò chơi có một số chi tiết nhỏ trong thế giới mở rộng lớn của nó sẽ khiến người chơi phải suy nghĩ.

Red Dead Redemption 2 hoàn toàn có thể là thế giới mở nhập vai và thực tế nhất từng được tạo ra trong trò chơi.

Viết bình luận