Vainglory nâng số cấp tối đa, game thủ từ phiên bản tới sẽ tha hồ "cày cuốc" để lĩnh thưởng

Long Phan 12/04/2019 23:02

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, tựa game mobile Vainglory đã công bố từ phiên bản tới, trò chơi sẽ nâng số cấp độ trong trong tựa game mobile này từ tối đa 40 cấp lên con số lớn hơn, có thể là 50 đến 55 cấp.

Kể từ khi ra mắt, cày cấp để mở hòm nhận vật phẩm là một thú vui được game thủ đón nhận rất nhiệt tình. Vừa giúp họ giải tỏa mong muốn được chơi Vainglory, vừa mang lại cho họ nhiều phần thưởng giá trị như Ice, Glory và hero !

Nhằm mang tới cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị hơn, Super Evil Megacorp (SEMC) đã quyết định tăng số cấp tối đa để tăng khát khao cày cuốc đêm ngày cho game thủ nhắt là những game thủ kỳ cựu đã full 40 cấp từ lâu.

Level chess ( hay còn gọi là rương theo cấp độ ) là hệ thống phẩn thưởng trong đó chứa nhiều phần quà bất ngờ dành cho người chơi mà có thể có nhiều Tài năng quý hiếm như :Ringo dùng ultimate có thể quét sạch đối phương sau một cú bắn, Joule nhảy liên tiếp hai lần gây choáng, ...Skye bắn xuyên mục tiêu và gây sát thương lên mục tiêu đứng sau, Kestrel bắn ra hai mũi tên cùng một lúc Skaarf thổi ra ba tia lửa... 

Cập nhât này sẽ tới tại phiên bản 4.2, Game8 sẽ tiếp tục thông tin thêm về những bản cập nhật tới của Vainglory, các bạn đừng bỏ lỡ nhé

Viết bình luận