Tung trailer, Cửu Âm Chân Kinh Mobile chính thức bước sang phiên bản mới "Huyết Chiến Nhạn Môn"

Văn Lộc 12/03/2017 19:15

(Game8) - Như vậy là phiên bản mới nhất của Cửu Âm Chân Kinh Mobile Trung Quốc - "Huyết Chiến Nhạn Môn" đã chính thức khai mở.

Phiên bản mới "Huyết Chiến Nhạn Môn" - Cửu Âm Chân Kinh Mobile được Snail Games cập nhật từ 14h-17h ngày 11 tháng 3 (tức hôm nay). Phiên bản mới hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với chất lượng game nâng lên một tầm cao mới.

"Huyết Chiến Nhạn Môn" có một số nội dung đáng chú ý như bản đồ chiến đấu Nhạn Môn, thú cưỡi mới, ngoại trang nhân vật và đặc biệt là khinh công nhân vật được nâng cấp để trải nghiệm phong phú hơn...

Trailer phiên bản "Huyết Chiến Nhạn Môn"

Phiên bản mới "Huyết Chiến Nhạn Môn" có dung lượng bổ sung khá lớn. Ban quản trị Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã cung cấp link tải tài nguyên trước cho người chơi. Kết thúc thời gian cập nhật, người chơi sẽ nhận được quà đền bù.

Lưu ý thêm rằng phiên bản "Huyết Chiến Nhạn Môn" hiện mới chỉ cập nhật cho người chơi sử dụng nền tảng android với iOS sẽ diễn ra sau đó.

Bản Cửu Âm VNG trong nước hiện cũng đổi mới với phiên bản "Đồ Long Tranh Bá" cũng có nhiều điều thú vị hấp dẫn không kém. Cửu Âm Chân Kinh Mobile ngày một trở nên lôi cuốn hơn từ những phiên bản mới với nội dung phong phú. Đây sẽ là tựa game kiếm hiệp được cộng đồng người chơi ưa chuộng dài lâu.

Thông tin thêm xem TẠI ĐÂY

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á.

Tải game: Android / IOS

Trang chủ:https://thientu.vtcgame.vn/

Viết bình luận