Tựa game đầu tiên tại Việt Nam treo thưởng iPhone 13 Pro Max cho game thủ đã tìm được người xứng đáng cho chiếc điện thoại “siêu cấp thời thượng”

Thor 30/09/2021 13:59

Không phải tên tuổi nào khác, “người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy” đã xuất sắc duy trì đỉnh cao phong độ, giữ vững vị trí số 1 trên BXH và giành phần thưởng iPhone 13 Pro Max vô cùng thuyết phục. Chúc mừng Jx2Genji!

Ngay ở thời điểm ra mắt vào ngày 08/09 vừa qua, Thần Kiếm Mobile đã gây ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo người chơi nhờ nền tảng đồ họa ấn tượng, gameplay sâu sắc và cộng đồng thân thiện, nhiệt huyết. Đó là chưa kể tới sự “nóng bỏng” từ mặt trận đua top - sự kiện đua top Độc Cô Cầu Bại.

Dĩ nhiên, đây không phải lần đầu tiên mà một tựa game tung ra sự kiện đua top, cho phép người chơi tham gia và tranh đấu để giành lấy chiến lợi phẩm sau cùng. Mặc dù vậy, sự kiện đua top Độc Cô Cầu Bại vẫn khẳng định được sự độc nhất của mình cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiếp thêm động lực cho người chơi - bởi đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, người chơi game có thể giành phần thưởng là iPhone 13 Pro Max thời thượng.

Và đây cũng chính là lý do khiến cho đường đua đến với phần thưởng tối thượng trở nên hấp dẫn và khó đoán hơn bao giờ hết. Nếu như trong suốt nửa đầu của sự kiện, cả cộng đồng được chứng kiến sự thống trị của 2 “huynh đệ tình thâm” Jx2Genji và Jx2ThánhGióng thì nửa sau của sự kiện, các Cao Thủ khác lại có dấu hiệu trỗi dậy vô cùng mạnh mẽ. 

Những tưởng như Jx2Genji - Đệ Nhất Cao Thủ sẽ gặp khó khăn nhưng bản lĩnh của Anh đã lên tiếng, đồng thời cán đích ở vị trí số 1 hoàn toàn xứng đáng.

Ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng tổng kết chính là Jx2ThánhGióng - huynh đệ thân thiết của Đại Cao Thủ Jx2Genji. Với con số lực chiến hơn 552 triệu, bỏ xa người chơi ở vị trí thứ 3 tới 11 triệu, Jx2ThánhGióng đã hoàn thành đường đua xuất sắc, góp phần đưa server Thần Kiếm 1 trở thành server mạnh nhất khi top 3 người chơi đều xuất thân từ máy chủ này!

Cũng không thể không nhắc tới sự nỗ lực vượt bậc và cống hiến không ngừng nghỉ từ Đại hiệp FBI Tống Ka khi người chơi này nhập cuộc không hề nao núng, tăng tốc đúng giai đoạn và chỉ tiếc rằng ở bên kia chiến tuyến là Jx2Genji và cả Jx2ThánhGióng - 2 người chơi hệ Độc Cô Cầu Bại mà thôi! Dẫu vậy, vị trí thứ 3 đã là rất tuyệt vời rồi và hy vọng rằng FBI Tống Ka sẽ tiếp tục gắn bó với Thần Kiếm Mobile, giúp cho cục diện toàn server luôn ở trạng thái cạnh tranh kịch tính và máu lửa.

Chung cuộc, bảng vàng vinh danh ghi nhận Jx2Genji với danh hiệu Độc Cô Cầu Bại, “quét sạch” hơn 500.000 Cao Thủ khác để giành lấy phần thưởng tối thượng - đó chính là iPhone 13 Pro Max. Một lần nữa xin được chúc mừng Jx2Genji - chúc Anh có nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống để tiếp tục gắn bó với Thần Kiếm Mobile cũng như dẫn dắt Bang hội của mình một cách sáng suốt.

Như vậy, sự kiện đua top Độc Cô Cầu Bại đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp với việc tìm ra chủ nhân xứng đáng nhận thưởng iPhone 13 Pro Max. Vẫn còn rất nhiều sự kiện “ngon lành” và những trải nghiệm thú vị đang chờ đợi trong Thần Kiếm Mobile - bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử sức ngay với một trong những tựa game nhập vai kiếm hiệp phải chơi trong tháng 9 này?

Tải game: https://thankiemmobile.playfun.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/thankiemfuntap

Xem chi tiết BXH lực chiến tại: https://thankiemmobile.playfun.vn/landing

Viết bình luận