Lộ diện những nhân tố “Đại Cao Thủ” trong sự kiện đua top Độc Cô Cầu Bại mùa 2 - Thần Kiếm Mobile

Oda 31/10/2021 22:21

Xét trên nhiều khía cạnh, sự kiện Đua top Độc Cô Cầu Bại mùa 2 thậm chí còn đang diễn ra máu lửa và khốc liệt hơn nhiều so với mùa 1 - tất cả là nhờ vào sự ủng hộ và nhiệt huyết của cộng đồng game thủ Thần Kiếm Mobile.

Chính thức ra mắt vào ngày 08/09/2021, trải qua gần 2 tháng đồng hành cùng đông đảo cộng đồng các tín đồ đam mê kiếm hiệp, Thần Kiếm Mobile đã và đang khẳng định được vị trí đứng đầu của mình và sự ủng hộ của người chơi chính là minh chứng rõ ràng cho sức hút không thể chối từ của tựa game này.

Ngoài đồ họa đẹp mắt và gameplay độc đáo cho phép người chơi tự do phát triển nhân vật và lối chơi của riêng mình, Thần Kiếm Mobile còn thu hút game thủ bằng những sự kiện vô cùng đặc sắc - khi thì đi kèm với phần thưởng “cực phẩm” - khi thì kích thích người chơi tham gia bằng một thể lệ hấp dẫn và cạnh tranh.

Và sự kiện đua top Độc Cô Cầu Bại Mùa 2 chính là một trong những sự kiện như vậy. Với nội dung đơn giản nhưng không kém phần kịch tính - những người chơi trong cùng một cụm server sẽ tiến hành tranh đua lực chiến để tìm ra game thủ mạnh mẽ nhất, giành lấy ngôi vị Độc Cô Cầu Bại.

Trong giai đoạn “về đích” vô cùng quan trọng, định hình của bảng xếp hạng Độc Cô Cầu Bại đang dần được xác định. Những nhân tố xuất chúng đang dần dần lộ diện cùng với chỉ số lực chiến “ngất ngưởng” mang đến một mùa giải của sự kiện Độc Cô Cầu Bại vô cùng gay cấn và khốc liệt. Những cái tên “bản lĩnh hơn người” này là ai, hãy cùng chúng tôi điểm mặt họ ngay sau đây:

Dẫn đầu bảng xếp hạng là Lưu Nhật Hùng đến từ S223. Ở vị trí thứ 2 đang bám đuổi sát nút là người chơi “Cốm” đến từ S191. Top 3 ghi danh người chơi Tiểu Lạc Gia từ S207. Khoảng cách giữa 3 người chơi dẫn đầu ở thời điểm hiện tại là khá lớn, dẫu vậy, vẫn còn thời gian để có thể xảy ra “lật kèo”, cả cộng đồng game thủ Thần Kiếm Mobile đang “nín thở” đón chờ những động tĩnh tiếp theo từ bảng xếp hạng.

Một bối cảnh lật đổ ngoạn mục hoàn toàn có thể diễn ra khi chúng ta nhớ lại những gì đã xảy ra vào mùa 1 của sự kiện Độc Cô Cầu Bại khi người chơi FBI Tống Ka đã “om” tới phút chót và suýt chút nữa thì Jx2Genji đã không thể giữ được ngôi vị số 1 của mình. Liệu rằng ở mùa 2, điều kỳ diệu sẽ xảy ra - hãy cùng chúng tôi theo dõi kết quả cuối cùng của sự kiện này tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/thankiemfuntap/

Tải game: https://thankiemmobile.playfun.vn/

Viết bình luận