Thần Kiếm Mobile: “Nam nhân” lên ngôi trong sự kiện nhân dịp tôn vinh phái đẹp

Oda 31/10/2021 21:25

Sự kiện tôn vinh và gửi lời chúc tới “phái yếu” nhưng vị trí Top 1 cuối cùng lại thuộc về một “đấng mày râu” mới đây đã tạo ra một tình huống dở khóc dở cười cho cộng đồng Thần Kiếm Mobile.

Không chỉ là game nhập vai kiếm hiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Thần Kiếm Mobile còn chứng tỏ rằng sức ảnh hưởng của mình vượt xa khỏi tầm cỡ đơn thuần của một tựa game thông thường. NPH Funtap và BQT Thần Kiếm Mobile luôn hướng tới việc tạo ra một sân chơi lành mạnh và tạo ra thói quen tốt cho người chơi trong việc cân bằng giữa chơi game và cuộc sống thường nhật.

Và sự kiện Xuân Hoa Thiên Hạ chính là một điểm sáng như vậy. Sự kiện xoay quanh việc gửi lời chúc tới “phái yếu” trong dịp tôn vinh những đóng góp và hy sinh thầm lặng của họ. Ngay sau khi sự kiện được bắt đầu, đã có rất nhiều lời chúc được cộng đồng game thủ gửi đi, đồng thời chính thức ký danh tham gia vào sự kiện.

Chỉ 5 ngày sau khi chính thức công bố thể lệ và thời gian của sự kiện, Xuân Hoa Thiên Hạ đã thu về gần 500 lời chúc ý nghĩa từ cộng đồng game thủ Thần Kiếm Mobile. Đó là chưa kể tới tinh thần vui vẻ và nhiệt huyết tràn đầy của đa số người chơi đã tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động, kết hợp và khiến cho ngày tôn vinh phái đẹp trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Dù số lượng bài dự thi là rất lớn nhưng dựa trên thể lệ của sự kiện, chỉ có Top 10 bài dự thi nhận được nhiều lượt bình chọn nhất sẽ tiến vào vòng trong. Và ngạc nhiên hơn nữa, một nam nhân lại giành được #1 ở sự kiện tôn vinh phái nữ. Hãy cùng chúng tôi vinh danh Đại hiệp Huỳnh Sang và những game thủ nữ xinh đẹp đã lọt vào top 10 của sự kiện Xuân Hoa Thiên Hạ:

Ngoài quà tặng khi tham gia sự kiện, Top 10 người chơi dẫn đầu sẽ nhận được thêm các phần thường dựa trên thứ hạng của mình, cụ thể như sau:

Top 1: 1 Bộ Trâm Cài Tóc, Thẻ Funcard trị giá 700k, Danh Hiệu XUÂN HOA THIÊN HẠ Thời Trang Thu Ý Nồng, Túi Phúc KNB Khóa (Đỏ) * 3, Đan Trưởng Thành Pet*10, Tình Bịnh Ngọc Lộ*30.

Top 2: 1 Bộ Trâm Cài Tóc, Thẻ Funcard trị giá 500k, Danh Hiệu XUÂN HOA THIÊN HẠ, Thời Trang Thu Ý Nồng, Túi Phúc KNB Khóa (Đỏ) * 2, Đan Trưởng Thành Pet*5, Tình Bịnh Ngọc Lộ*20.

Top 3: 1 Bộ Trâm Cài Tóc, Thẻ Funcard trị giá 300k, Danh Hiệu XUÂN HOA THIÊN HẠ Thời Trang Thu Ý Nồng, Túi Phúc KNB Khóa (Đỏ) * 1, Đan Luyện Cốt Pet*5, Tình Bịnh Ngọc Lộ*10.

Top 4-5: 1 Bộ Trâm Cài Tóc,Thẻ Funcard trị giá 100k, Danh Hiệu XUÂN HOA THIÊN HẠ, Thời Trang Đầu Hạ, Túi Phúc KNB KHóa * 5, Đan Luyện Cốt Pet*5, Tình Bịnh Ngọc Lộ*10.

Top 6-10: 1 Bộ Trâm Cài Tóc, Thẻ Funcard trị giá 50k, Thời Trang Đầu Hạ, Túi Phúc KNB Khóa * 3, Đan Luyện Cốt Pet*5, Tình Bịnh Ngọc Lộ*5.

Thành công nối tiếp thành công - hy vọng rằng sau những thành công từ sự kiện Xuân Hoa Thiên Hạ, BQT Thần Kiếm Mobile và NPH Funtap sẽ tiếp tục tổ chức những cuộc thi, những sự kiện ý nghĩa hơn để gắn kết và phát triển cộng đồng game thủ mạnh mẽ hơn nữa.

Fanpage: https://www.facebook.com/thankiemfuntap/

Tải game: https://thankiemmobile.playfun.vn/

Viết bình luận