Thần Kiếm Mobile đánh úp game thủ Việt bằng món quà “độc nhất vô nhị” mừng Xuân Nhâm Dần

TungTQ 27/01/2022 19:00

Ra mắt Landing mới cùng MV nhảy Dance cực cháy, Tết của anh em Thần Kiếm Mobile cuối cùng đã đến?

Nằm trong TOP các tựa game nhập vai mobile nổi bật nhất năm 2021, Thần Kiếm Mobile đã thành công khi mở ra một không gian kiếm hiệp đa sắc màu nhờ được hậu thuẫn trên nền tảng đồ họa 3D siêu mượt, kèm theo đó là cả một hệ thống gameplay đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, trong các hoạt động, sự kiện cả trong lẫn ngoài thì tựa game này cũng luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối từ cách thức tổ chức cho đến giá trị quà tặng. Minh chứng gần đây nhất chính là sự ra mắt của Landing mới kèm theo một sản phẩm nhảy Dance cực cháy mà BQT Thần Kiếm Mobile dành tặng cho game thủ “ruột” của mình trước dịp lễ Tết.



Không ngoa khi nói Thần Kiếm Mobile là tựa game “hiếm” trên thị trường hiện nay không chỉ giỏi chau chuốt nội tại game chất lượng mà, còn rất chịu khó đầu tư vào các sản phẩm giải trí như: MV ca nhạc, nhảy Dance, phim ngắn… Nghe qua thì thấy không có gì nổi bật nhưng để ra mắt nhiều sản phẩm với mật độ dày đặc như cách làm của Thần Kiếm Mobile chắc chắn rằng phải sở hữu đội ngũ phát triển game cực đỉnh.

Trước đó, tựa game này đã trình làng một bom tấn phim ngắn sinh tồn “Tuyệt Kỹ Bất Khả Bại” hấp dẫn không kém gì Squid Game đình đám. Đây có thể xem như liều thuốc tinh thần cho game thủ sau những giờ phút cày cấp, chạy phụ bản, săn Boss, PK Bang đầy căng thẳng trong game.

IFrame
Phim ngắn “Tuyệt Kỹ Bất Khả Bại”

Cùng xem món quà mừng Xuân Nhâm Dần của Thần Kiếm Mobile dành tặng cho cộng đồng game thủ “ruột” của mình có những gì?

MV Dance: TÂN NIÊN THẦN KIẾM - MỪNG XUÂN NHÂM DẦN

Thần Kiếm Mobile luôn giỏi trong việc đánh trúng tâm lý chung của cộng đồng Việt khi mà đây lúc đa số game thủ đã bắt đầu nghỉ Tết và có rất nhiều thời gian nghỉ ngơ sau 1 năm làm việc, học tập vất vả. Vì vậy mà sự xuất hiện của MV Dance: Tân Niên Thần Kiếm ra mắt vào ngày 26/1 vừa qua không khác gì món quà giảm “stress” cực tốt cho mọi người.

IFrame

Được biết, toàn bộ lời bài hát trong MV Dance: Tân Niên Thần Kiếm đều kể về những điểm đặc sắc và nổi bật nhất của Thần Kiếm Mobile. Từ tặng hổ vàng, cộng đồng trai xinh gái đẹp, hoạt động đua TOP... hay hơn nữa là cụm từ sớm muộn gì cũng thành hot trend “mang bạc về cho vợ - Tết này không phải sợ”.




Đã thế, lời đã hay lại còn được kết hợp với nhóm nhảy vô cùng xinh đẹp, sexy nữa thì đúng là “hết nước chấm” rồi đúng không các anh em.  Phải nói rằng MV lần này có tính chất giải trí cực cao, nghe xong là biết Tết năm nay của Thần Kiếm Mobile rực rỡ thế nào rồi?

Landing Tết Nhâm Dần

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết, đây chính là khoảng thời gian để các NPH game bắt đầu mang đến những ưu đãi, quà tặng lớn cho cộng đồng game thủ Việt bằng các sự kiện liên quan đến chủ đề Tết và Thần Kiếm Mobile cũng nằm trong danh sách đó.


Hoạt động Cây Nêu Thần Kiếm


Trong Landing mới lần này của Thần Kiếm Mobile, ngoài việc được hòa mình vào không gian đậm sắc màu và không khí Tết như: câu đối đỏ, hoa mai, hoa đào, lì xì… thì game thủ còn có thêm những trải nghiệm thú vị bên cạnh các hoạt động kèm tặng quà HOT: Cây Nêu Thần Kiếm, Đếm Ngược Nhận Lì Xì.


Hoạt động Đếm Ngược Nhận Lì Xì


Đúng là không đâu như Thần Kiếm Mobile, vừa tạo sân chơi kiếm hiệp đỉnh chóp, vừa đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ. Bảo sao, tựa game này dù mới ra nhập làng game nhưng đã nhanh chóng chiếm cảm tình lớn của cộng đồng.

Trang chủ: https://thankiemmobile.playfun.vn/tet-nham-dan
Fanpage:  https://www.facebook.com/thankiemfuntap/

Viết bình luận