Trải nghiệm Chiến Thần Huyền Thoại sau ngày đầu ra mắt

Z.D 21/10/2015 18:00
(Game8) - Mặc dù theo thông tin đưa ra trước đó là phải tới tháng 11 thì Chiến Thần Huyền Thoại mới ra mắt game thủ. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua thì tựa game này bất ngờ mở cửa "không kèn không trống". Hiện tại người chơi đã có thể tải game về từ Google Play và Appstore.

Chiến Thần Huyền Thoại lấy cốt truyện thần thoại, người chơi sẽ vô cùng bất ngờ khi bắt gặp các vị thần trong truyền thuyết như: Anubis, Hades, Apollo,... cho đến cả Thần sấm Thor, thợ săn phù thuỷ Van Helsing,... Khởi đầu cuộc hành trình, người chơi sẽ được lựa chọn quốc gia của mình, cũng đồng nghĩa với việc chọn theo phe thiện hay ác. Hiện tại game mới mở một vùng đất với hai quốc gia là Hades và Kritos.

 

Chiến Thần Huyền Thoại được phát triển trên công nghệ đồ hoạ unity 3D mang đến những khung hình đẹp mắt và sắc nét. Nếu nhìn qua đồ hoạ của game thì có lẽ Chiến Thần Huyền Thoại đẹp hơn khá nhiều tựa game cùng loại trên thị trường. Các nhân vật được xây dựng theo phong cách hoạt hình, tạo sức hút với người chơi. Hiệu ứng kỹ năng của game không hoành tráng nhưng cũng rất đẹp mắt.

 

Gameplay của Chiến Thần Huyền Thoại mang nặng tính chiến thuật, nâng cấp nhân vật bằng cách "đập đồ" và thăng cấp phẩm chất. Hệ thống tướng trong game cũng phân cấp rõ ràng, mạnh nhất là tướng có màu tím đặc chưng, thấp nhất là màu trắng. Các vị thần có thể được triệu hồi bằng cách thu thập đủ những mảnh ghép đá hồn. Trang bị được nâng cấp từ những mảnh ghép kiếm được khi đi phó bản. Trận đồ trong game cũng chia ra: Hàng trên, Hàng dưới, Hàng giữa. Để có được một đội hình "khủng" đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật và sắp xếp các tướng ở vị trí phù hợp.

 

Nhìn chung, ngày đầu ra mắt của Chiến Thần Huyền Thoại khá "bình lặng" khi không có thông tin chính thức, không khí trên fanpage cũng im ắng. Game chơi mượt mà, không gặp lỗi, đồ hoạ đẹp mắt, thu hút người chơi là những điểm cộng. Bên cạnh những phó bản thường, tinh anh, game còn có hệ thống Đấu Trường, Tháp Hắc Ám, Boss Thế Giới và những tính năng còn ẩn giấu, hứa hẹn sẽ thu hút và giữ chân được người chơi.

Một số hình ảnh trải nghiệm game:

 

 

 

  


 

 

 

 

Viết bình luận