Trải nghiệm bom tấn MOBA kết hợp bắn súng Paladins Strike Mobile vừa chính thức ra mắt bản toàn cầu

Swordsman 20/04/2018 14:10

Ngay lúc này game thủ có thể tải về Paladins Strike - game MOBA kết hợp bắn súng hấp dẫn - vừa chính thức ra mắt toàn cầu.

Như nhiều tin bài trước chúng tôi đã thông tin Paladins Strike Mobile là một sản phẩm game của Hi-Rez Studios phát triển, kế thừa phiên bản PC trên Steam đình đám. Vừa mới đây Paladins Strike đã có bản chính thức tại Úc và sau đó thử nghiệm phiên bản toàn cầu ở thời điểm cuối tháng 3 vừa qua.

Paladins Strike là sản phẩm MOBA kết hợp bắn súng. Nếu bạn đã quá quen thuộc với game MOBA đánh theo tướng với hệ thống skills thì Paladins Strike đưa bạn tới trải nghiệm game bắn súng MOBA cực thú vị.

Ta cứ nghĩ nếu có một bản Paladins thì đó cũng là game FPS trên mobile. Nhưng không, Hi-Rez Studios có vẻ khôn ngoan và nắm bắt xu thế tốt hơn khi "thay đổi chiến thuật" đưa Paladins lên di động với tên gọi Paladins Strike và biến nó thành một game MOBA.

Paladins Strike là tân bản sở hữu nền tảng 3D hiện đại, mới lạ ở lối chơi bắn súng hiện đại, được xem là sản phẩm tổng hòa của Overwatch, Liên Quân hay ngay cả chút của Vương Giả Vinh Diệu. Với hệ thống nhân vật phong phú, skills vô cùng bắt mắt, Paladins Strike đã hợp hồn những người chơi MOBA khó tính nhất.

Bạn đọc quan tâm có thể tải ngay Paladins Strike Mobile và thưởng thức siêu phẩm MOBA pha trộn bắn súng cực chất này.

Android

iOS

APK

Viết bình luận