Thetan Arena khai xuân bằng bản cập nhật đầy hấp dẫn

N2664 18/01/2022 21:49

Tết đang tới rất gần, trò chơi NFT Thetan Arena cũng rục rịch thay bộ áo mới với bản cập nhật đầu tiên kể từ khi ra mắt. Bản cập nhật Tết Nguyên đán sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 1 năm 2022.

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, trò chơi NFT nổi tiếng Thetan Arena tung bản cập nhật với nhiều thay đổi lớn đúng dịp Tết cổ truyền Việt Nam. Trò chơi xuất sắc đạt nhiều kỷ lục ngay tư khi mới ra mắt như đạt hơn 1 triệu lượt tải khi chưa tới 1 ngày open beta. Trong bản update mới này bao gồm sự cân bằng các nhân vật, sự xuất hiện đáng mong chờ của Velvet và một số nhân vật huyền thoại được ra mắt.

Velvet là một nhân vật mới được rất nhiều người chơi Thetan Arena săn đón. Cô gái này sẽ tham gia cùng Taekwon và Mortal trong vai một Sát thủ huyền thoại. Nhân vật sử dụng hai thanh kiếm laze với chỉ số tốc độ xếp vào hàng thượng thừa. Cô nàng mang bộ giáp mech tiêu chuẩn và khả năng bay lượng dẻo dai. Thetan Arena được thai nghén và phát triển bởi bàn tay đội ngũ người Việt tài năng, vì vậy dịp Tết Nguyên đán được coi là một quốc lễ rất quan trọng với trò chơi. Xuân sang vạn vật thay màu áo mới và hiển nhiên Tết cũng sẽ đến với những anh hùng của Thetan Arena. Các anh hùng mới như Velvet hay nhân vật đã được ra mắt là Breaker cũng sẽ có giao diện mới phù hợp với Tết. Tất cả sẽ được bán trong hộp Tết Nguyên đán trên thị trường.

Ngoài ra, tính năng “Cho thuê” anh hùng cũng được kì vọng sẽ được thêm vào ở bản cập nhật. Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng không khó để tìm thấy nút “Đã thuê” xuất hiện trong hệ thống của trò chơi. Vì vậy, người chơi có quyền hi vọng tính năng này đã được lên lịch để lộ diện trong thời gia sắp tới.

Team phát triển dự định cho phép người dùng mua Anh hùng bằng token quản trị THC thay vì WBNB như trước đây. Bên cạnh đó, ở bản cập nhật mới này, tính năng đặt cược và một chuỗi sự kiện đặc biệt mang tên “Vesting Safe” cũng sẽ dần được hé lộ.

Việc tối ưu và cân băng trong game cũng được đặc biệt xem xét và tính toán kĩ lưỡng cùng với đó, một vài cải tiến đối với việc matchmaking cũng đáng được chú ý.

Khi nhóm phát triển đưa ra chương trình chuyển đổi token THC đầu tiên, nó được coi là một quá trình thành công. Nó làm cạn kiệt quỹ phân bổ trong vòng chưa đầy 3 phút với mức giá giao động từ $0,05 -$0,07. Đó quả thực là một điều đáng kinh ngạc.

Trong giai đoạn chuyển đổi và phân bổ thứ hai của game, chỉ có khoảng 3,5 triệu trong tổng số 13 triệu $THC được phân bổ. Bất chấp nhiều chương trình ưu đã thì tháng qua vẫn ghi nhận sự giảm sâu của THC và THG lần lượt là 61,65% và 49,47%. Trong bối cảnh cả thị trường tiền mã hóa sụt giảm thì đây vẫn là sự lao dốc lớn. Các chỉ số On-Chain cho thấy các ví tương tác với hợp đồng Thetan đã giảm từ ~ 6.000 mỗi ngày xuống chỉ còn hơn 1.500.

Tuy nhiên, điều này đã không ngăn được nhóm nhà phát triển, những người đang phát hành các bản sửa lỗi và các tính năng mới gần như hàng ngày vì trò chơi mới ra mắt được 2 tháng và còn rất khó để đoán định điều gì. Hiện nay, Người chơi có thể mua NFT Heroes ở thị trường thứ cấp với giá dưới 10 USD.

Thetan Arena là trò chơi NFT thể loại MOBA cực thú vị. Trò chơi sử dụng NFT để cung cấp cho người chơi quyền sở hữu đối với các nhân vật trong trò chơi và một số vật phẩm nhất định. Đặc biệt, nguời chơi có thể lựa chọn chơi free-to-play hoặc play-to-earn. Hai lọai token của game được kí hiệu là THC và THG. Người chơi kiếm được Thetan Coins thông qua trò chơi và có thể chi tiêu số tiền này cho NFT chẳng hạn. Ngoài ra, Thetan Gem, đóng vai trò nhiều hơn như một mã thông báo quản trị cũng có chức năng nâng cấp nhân vật trong trò chơi.

Trò chơi cạnh tranh chính thức ra mắt vào tháng 11 trên Android, iOS và PC. Chúng ta có thể mong đợi các tính năng như chiến tranh bang hội, cửa hàng bang hội, giải đấu tích hợp và nội dung theo mùa.

Hãy cùng đón chờ bản update dịp Tết Nguyên đán tới của Thetan Arena cùng Game8 nhé! Bài viết không mang tính chất kêu gọi đầu tư, hãy tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn trước khi quyết định tham gia bất cứ dự án nào.

Viết bình luận