TOP những thể loại game Mobile phổ biến nhất vào năm 2022, bạn nên trải nghiệm

truongvantai 03/04/2022 09:54

Các trò chơi trực tuyến đa dạng các thể loại đang được phát triển mỗi ngày, cho phép bạn chơi trò chơi trên thiết bị di động của mình. Sau đây là các thể loại game mobile phổ biến nhất năm 2022.

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là một thể loại trò chơi không yêu cầu người chơi phải quá nghiêm túc, nếu chơi không qua màn thì người chơi có thể thử lại bất cứ khi nào, sử dụng các loại tài nguyên trong game như tiền, vàng, kim cương... để có thể tăng sức mạnh, mua thêm mạng... nhằm có thể vượt qua các màn chơi.

TOP thể loại game mobile phổ biến 2022

Đây là thể loại hành động nhiều người chơi, nhịp độ nhanh giữa hai đội trong môi trường trực tuyến. Mục tiêu là phá hủy tòa nhà chính của đội khác trước khi họ có thể phá hủy của bạn hoặc chiến đấu chống lại các đối thủ xung quanh nhằm có thể sống sót đến cuối cùng.

TOP thể loại game mobile phổ biến 2022

Thể loại này xoay quanh việc khám phá một thế giới trực tuyến rộng lớn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ và chiến đấu với đối thủ. Có thể chơi MMORPG trên thiết bị di động khi đang di chuyển và trong game có vô số nhiệm vụ phải làm để có thể tăng cấp, tăng sức mạnh...

TOP thể loại game phổ biến 2022

Những trò chơi này kiểm tra khả năng tư duy của người chơi. Câu đố logic, trò chơi xếp hình và nhiều thể loại câu đố khác đều là những ví dụ về thể loại này. Ngoài ra, các trò chơi giải đố có thể mở rộng sang các tựa game nhập vai hoặc phiêu lưu. Yêu cầu người chơi phải giải được để có thể mở khóa màn tiếp theo.

TOP thể loại game phổ biến 2022

Nói một cách đơn giản, đây là một thể loại kết hợp đánh bạc nhiều thể loại. Chơi tại các sòng bạc trên thiết bị di động hiện đang rất phổ biến, người chơi có thể chơi bất kì khi nào chỉ cần có chiếc điện thoại và kết nối mạng. Sự phổ biến của trò chơi blackjack và poker trực tuyến đã thu hút người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

TOP thể loại game phổ biến 2022

Các trò chơi đua xe phổ biến nhất trên nền tảng di động khác xa với mô tả thực tế về các tình huống trong thế giới thực. Thay vào đó, chúng thường bao gồm những chiếc ô tôhay xe máy hoạt hình lái trong một khung cảnh nào đó. Mục tiêu của người chơi là thu thập tiền trong khi tránh các phương tiện khác trên đường. Họ cũng có thể sử dụng sức mạnh để tăng tốc độ hoặc làm chậm kẻ thù ở gần họ, nhằm có thể về đích đầu tiên.

TOP thể loại game phổ biến 2022

Thể loại RPG yêu cầu người chơi chọn cho mình một nhân vật và tăng cấp tiến hóa nhân vật đó qua nhiều giai đoạn. Người chơi phải hoàn thành các mục tiêu, lên cấp cho nhân vật và nâng cấp trang bị..., nhằm tăng thêm sức mạnh, chiến đấu với các kẻ thù xung quanh dễ dàng hơn.

TOP thể loại game phổ biến 2022

Trải nghiệm cuộc sống thực được tái tạo trong một môi trường dựa trên mô phỏng ảo. Hầu hết thời gian, bạn sẽ được đặt vai vào một trong những người có trong  trò chơi. Để thành công, bạn thường được yêu cầu thực hiện các hoạt động có thể so sánh với những hoạt động gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

TOP thể loại game phổ biến 2022

Trọng tâm chính của thể loại này là tái hiện các tình huống thể thao trong thế giới ảo. Trò chơi thể thao trên thiết bị di động thường là các tựa game bóng đá, bóng chày... Bạn có thể thi đấu với người chơi khác hoặc đấu với máy.

TOP thể loại game phổ biến 2022

Viết bình luận