Top 10 game giống Palworld hay nhất dành cho thiết bị di động

truongvantai 19/02/2024 07:37

Palworld, một tựa game mới đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game với sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố hành động, phiêu lưu và nhập vai, lấy cảm hứng từ lối chơi thuần hóa quái vật gây nghiện của Pokémon.

Mặc dù trò chơi mới nhất của Pocket Pair- Palworld, chưa có trên thiết bị di động nhưng có rất nhiều trò chơi tương tự khác để chơi trên thiết bị của bạn. Dưới đây là danh sách Top 10 trò chơi giống Palworld hay nhất dành cho thiết bị di động, nắm bắt được bản chất của lối chơi thú vị của Palworld. Các trò chơi di động sau đây không được xếp hạng theo bất kỳ cách nào, chúng chỉ đơn giản được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái.

MỤC LỤC [Hiện]

Hòa mình vào cuộc phiêu lưu khủng long đỉnh cao với ARK: Survival Evolved. Một thế giới trò chơi rộng lớn kết hợp với hơn 80 loài khủng long độc đáo và sinh vật nguyên thủy để bạn bắt và thuần hóa - tạo nên trải nghiệm sinh tồn không gì sánh bằng. Gặp gỡ những người chơi và bạn bè khác trong thế giới kỷ Jura này để thành lập các bộ lạc và cùng nhau xây dựng thuộc địa của những người sống sót.

Ark: Survival Evolved

Dựa trên cuộc phiêu lưu mang tính thể loại từ PC và console, ARK: Survival Evolve thách thức bạn sống sót và phát triển trên một hòn đảo bí ẩn, nơi bạn bắt đầu một mình và không có vũ khí. Thu thập tài nguyên và công cụ thủ công để xây dựng nơi trú ẩn và săn bắn. Mở rộng miền của bạn trong khi bắt và thuần hóa khủng long để thực hiện mệnh lệnh của bạn. Kết bạn mới trực tuyến, thành lập các bộ lạc và xây dựng các công trình hùng mạnh để bảo vệ chống lại con người cũng như những kẻ săn mồi khổng lồ.

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo xa xôi, được bao quanh bởi những sinh vật hoang dã và nguy hiểm chưa được thuần hóa ? Trong Beastie Bay DX, bạn làm được nhiều việc hơn là chỉ sống sót, bạn sẽ tìm cách phát triển. Hãy tiến vào lãnh thổ chưa được khám phá và biến hòn đảo thành thiên đường của bạn. Trò chơi bắt đầu với việc bạn dạt vào một hòn đảo hoang vắng đầy rẫy những sinh vật hung dữ.

Beastie Bay DX

Nhiệm vụ của bạn là biến khung cảnh hoang tàn này thành một thiên đường thịnh vượng. Làm sao? Bằng cách trồng trọt, xây dựng nơi ở và lắp đặt nguồn điện . Beastie Bay DX chắc chắn là một trong những trò chơi di động giống Palworld hay nhất và nó có sẵn cho Android và iOS thông qua Google Play Store và App Store.

Coromon đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu thú vị qua vùng Velua sôi động, nơi bạn có thể thu thập và huấn luyện hơn 120 sinh vật độc đáo. Bạn sẽ tham gia vào các trận chiến theo lượt mang tính chiến thuật, trong đó mọi quyết định đều có giá trị. Thách đấu bạn bè trực tuyến và leo lên bảng xếp hạng với đội ngũ chuyên gia Coromon của bạn.

Coromon

Khi các thế lực bí ẩn đe dọa vùng đất, bạn phải tập hợp đội Coromon, truy tìm những kẻ xâm lược và giải cứu Velua. Mặc dù trò chơi này không hoàn toàn giống với Palworld, nhưng nó mang lại trải nghiệm tương tự về mặt thuần hóa quái vật. Người chơi có thể tải về cho Android và iOS thông qua Google Play Store và App Store. Trò chơi có giá 4,99 USD trên cả Android và iOS.

Bạn đã sẵn sàng dấn thân vào một cuộc hành trình ly kỳ đầy phấn khích, thử thách và một thế giới đầy quái vật đang chờ bị bắt chưa? Nếu bạn thích các trò chơi bắt quái vật như Pokemon và Palworld cũng như ý tưởng thành lập nhóm của mình để cạnh tranh với những người khác, thì EvoCreo là trò chơi dành cho bạn. EvoCreo là một game nhập vai hoành tráng đưa bạn vào cuộc sống của một người huấn luyện quái vật.

Evocreo

Với hơn 170 quái vật khác nhau để bắt và huấn luyện, trò chơi mang đến vô số cơ hội khám phá và phiêu lưu. Cho dù bạn đang chiến đấu với các huấn luyện viên khác trong chế độ nhiều người chơi hay khám phá thế giới mở rộng lớn, EvoCreo không bao giờ có khoảnh khắc buồn tẻ, đây là một trong những trò chơi di động giống Palworld hiện có dành cho Android và iOS trên Google Play Store và App Store. Trò chơi có giá 0,99 USD cho Android và 2,99 USD cho iOS.

Jurassic Survival Island cho bạn đối đầu với những con khủng long vui tươi nhưng nguy hiểm trong một cuộc phiêu lưu thú vị. Trong Đảo sinh tồn kỷ Jura, bạn bị ném vào một thế giới tràn ngập khủng long và mục tiêu duy nhất của bạn là sống sót. Tuy nhiên, việc sống sót không hề dễ dàng.

Jurassic Survival Island

Để bảo vệ bản thân khỏi những nguy hiểm rình rập khắp mọi nơi, bạn phải chế tạo vũ khí, nhặt rác để kiếm thức ăn và xây dựng nơi trú ẩn.

Trong game bắn súng sinh tồn hậu tận thế này, bạn sẽ bị đẩy vào một thế giới tràn ngập zombie, nơi mọi quyết định bạn đưa ra đều có thể tạo ra sự khác biệt giữa sự sống và cái chết. Bước đầu tiên trong hành trình của bạn là tạo nhân vật và khám phá môi trường xung quanh. Bạn sẽ ở gần một nơi trú ẩn, được bao quanh bởi các địa điểm có mức độ nguy hiểm khác nhau.

Last Day on Earth

Khi tiến bộ trong trò chơi, bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm và khám phá hàng trăm công thức nấu ăn và bản thiết kế hữu ích. Sử dụng những thứ này để cải thiện nơi trú ẩn của bạn, học các kỹ năng mới, sửa đổi vũ khí và tăng cơ hội sống sót. Mặc dù Last Day on Earth thiếu các yếu tố thuần hóa quái vật của Palworld, nhưng yếu tố sinh tồn lại rất giống nhau giữa hai trò chơi.

Trong thế giới rộng lớn của Monster Hunter Stories, cuộc hành trình của bạn bắt đầu trong khung cảnh yên bình của một khu rừng gần làng Rider. Monster Hunter Stories không chỉ là một trò chơi đó là một trải nghiệm tuyệt vời với tình bạn đáng quý và những thử thách ly kỳ.

Monster Hunter Stories

Cuộc hành trình của bạn sẽ đưa bạn băng qua những khung cảnh rộng lớn và vào những ngục tối nguy hiểm khi bạn tìm kiếm những ổ quái vật để ấp ra những Quái vật mới. Không thể phủ nhận Monster Hunter Stories là một trong những trò chơi di động giống Palworld và nó có sẵn cho Android và iOS thông qua Google Play Store và App Store. Trò chơi có giá 19,99 USD trên cả Android và iOS.

Neo Monsters, game nhập vai chiến đấu quái vật đỉnh cao trong đó bạn bắt, huấn luyện và tiến hóa các sinh vật để trở thành nhà vô địch trong các trận chiến 4v4 hoành tráng. Trong Neo Monsters, bạn thực hiện nhiệm vụ bắt hơn 1000 quái vật hoạt hình đầy đủ.

Neo Monsters

Nhưng bắt hết chúng vẫn chưa đủ, bạn cũng cần đào tạo và phát triển họ để họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình. Khi bạn tiến bộ trong trò chơi, bạn sẽ thu thập các thành phần tiến hóa để tăng sức mạnh cho quái vật của mình và xây dựng đội ngũ tối thượng. Về lối chơi thuần hóa quái vật, Neo Monsters rất giống với Pokemon và Palworld.

Mục tiêu chính trong MMORPG giả tưởng này rất đơn giản: sống sót. Tuy nhiên, việc sống sót ở Eastern Marches không hề dễ dàng. Bạn sẽ cần phải tìm kiếm nguồn cung cấp, chống lại những con thú đói khát và những kẻ lưu vong thù địch, đồng thời xây dựng một nơi trú ẩn để bảo vệ bản thân khỏi các yếu tố. Chế tạo là điều cần thiết cho sự sống còn của bạn. Để bảo vệ bản thân trước những nguy hiểm ẩn nấp trong mọi bóng tối, bạn phải thu thập nguyên liệu và học nghệ thuật chế tạo, từ những công cụ đơn giản đến vũ khí sát thương.

Stormfall: Saga of Surviva

Cho dù bạn đang chiến đấu với những con quái vật hay những tên cướp xảo quyệt, việc có trang bị phù hợp có thể tạo nên sự khác biệt giữa sự sống còn và cái chết. Mặc dù Stormfall: Saga of Survival khác với Palworld về cách thuần hóa quái vật, nhưng khía cạnh sinh tồn của hai trò chơi lại rất giống nhau.

Trò chơi nhập vai đầy hành động này đưa bạn khám phá một thế giới nơi bạn có thể nuôi dưỡng những con quái vật huyền thoại, thành lập liên minh với bạn bè và đối mặt với những kẻ thù đáng gờm.

Volzerk

Trong Volzerk, bạn có thể thử nghiệm các cách kết hợp Quái vật và Kỵ sĩ khác nhau để mở khóa nhiều khả năng khác nhau. Volzerk cũng bao gồm một hệ thống nhân giống quái vật chi tiết.

Viết bình luận