Marvel SNAP giành giải game di động hay nhất tại Game Awards 2022

truongvantai 11/12/2022 10:50

Đánh bại các đối thủ nặng ký khác như Genshin Impact và Apex Legends Mobile để trở thành game di động hay nhất năm

Tại The Game Awards 2022, trò chơi di động hay nhất đã được trao cho Marvel SNAP. Tựa game giành được giải thưởng danh giá này bằng cách đánh bại những tựa game được yêu thích nhất như Genshin Impact, Tower of Fantasy và một số tựa game khác.

Marvel SNAP

Marvel SNAP là một tựa game thẻ bài chiến thuật, có nhịp độ nhanh và đầy tính hành động. Người chơi sẽ sưu tập các anh hùng trong vũ trụ Marvel có cả nhân vật phản diện. Mục đích chính của Marvel SNAP là vượt qua đối thủ của bạn bằng các giá trị thẻ khác nhau đối với mỗi nhân vật. Mỗi nhân vật mà bạn sưu tập sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, vì thế mà giá trị của thẻ cũng sẽ bị tnay đổi theo.

Marvel SNAP

Người hâm mộ đánh giá cao phần sự kiện của Marvel SNAP, nơi các sự kiện mới được thêm vào hàng tuần, điều này khiến cho Marvel SNAP trở nên khá hấp dẫn và gây nghiện đối với cơ sở người dùng của nó. Những yếu tố này chắc chắn đã góp phần đưa Marvel SNAP trở thành trò chơi di động hay nhất tại Game Awards 2022.

Trò chơi hay nhất năm 2022 có nhiều đề cử khác nhau, một số trong số đó như Genshin Impact và Apex Legends Mobile là những đề cử nổi tiếng. Có tổng cộng năm đề cử trước khi công bố với danh sách bao gồm Apex Legends Mobile, Diablo Immortal, Genshin Impact, Marvel SNAP và Tower of Fantasy.

Marvel SNAP
Ông Ben Brode, người tạo ra Marvel SNAP, đã lên nhận được giải thưởng và đang gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người

Việc Marvel Snap giành được giải thưởng trò chơi di động hay nhất, chắc chắn sẽ tạo động lực cho nhân viên và những người làm việc trong dự án sẽ có động lực cung cấp nhiều hơn nữa cho trò chơi, làm cho trò chơi trở nên tốt hơn, hay hơn trong tương lai. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời nói, không thể khẳng định được Marvel SNAP có thể tiếp tục thành công như ban đầu trong tương lai hay không.

Viết bình luận