Top những bộ phim về thể loại kiếm hiệp hay nhất năm

Khải sở khanh 22/09/2017 09:17

MỤC LỤC [Hiện]

Đề tài về phim kiếm hiệp tuy không mới nhưng qua tay những nhà sản xuất phim luôn có những sức hút riêng của nó. Những tác phẩm kiếm hiệp thường được tái hiện trên bối cảnh phong kiến Trung Quốc thời cổ xưa, nơi có nhiều bang phái, thế lực giang hồ nổi lên tranh nhau tạo ảnh hưởng. Do vũ khí chính sử dụng thời đó vô cùng đa dạng: kiếm /thương/ trùy...nhưng theo quan niệm xưa thì kiếm mới là “vua” của mọi loại binh khí nên chúng được gọi chung là kiếm hiệp.

Cùng điểm tên một số phim kiếm hiệp hay nhất trong thời gian qua nhé.

1/ Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Đây là bộ phim có đề tài cổ trang - tiên hiệp - kiếm hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, nội dung của phim xoay quanh về tình yêu và mâu thuẫn giữa thanh khâu đế cơ Bạch Thiển và Thái tử cửu trùng thiên Dạ Hoa, bên cạnh đó là cuộc chiến chống lại cái ác của Thiên tộc - Hồ tộc với đội quân của Kình Thương để trả lại yên bình cho tam thế, bộ phim được ra mắt vào đầu năm 2017 và đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ cùng với lượt xem khủng có khi đạt đến 1 tỷ lượt/ngày.


Tam sinh tam thế là bộ phim “hot” nửa đầu năm 2017

Link phim : http://bilutv.com/xem-phim/phim-tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-eternal-love-2017-2930

2/ Hiên viên kiếm – Hán Chi Vân

Hiên Viên Kếm – Hán Chi Vân là bộ phim kiếm hiệp- thần thoại - cổ trang, phim xoay quanh hai anh em Triều Vân và Mộ Vân do chiến tranh mà hai anh em đã thất lạc nhau từ nhỏ. Tạo hóa sắp đặt, sau khi lớn lên hai anh em mỗi người đầu quân cho một nước hết lòng xả thân vì nghĩa, Triều Vân ở Nghiêu Hán còn Mộ Vân ở Kiêu Nguyệt trớ trêu thay hai anh em lại chính là hai mảnh kiếm khí là vật dẫn duy nhất để hồi sinh Hiên Viên Kiếm thống nhất thiên hạ, cũng chính từ đây những âm mưu, những cuộc chiến giữa hai bên liên tiếp xảy ra , hai anh em cũng từ đây mà hóa thù. Đến cuối cùng ai sẽ là người giành chiến thắng có được Hiên Viên Kiếm thống nhất thiên hạ?


Cuộc chiến giữa hai anh em Trần Vân và Mộ Vân luôn ẩn chứa rất nhiều bất ngờ.

Link tải phim : http://bilutv.com/phim/hien-vien-kiem-han-chi-van-2942.html

3/ Tân anh hùng xạ điêu.

Những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung luôn mang sức hút rất lớn với khán giả, Tân anh hùng xạ điêu là một trong số đó , lấy bối cảnh ở thời Tống, Quách Tĩnh và Dương Khang mỗi người một hoàn cảnh, số phận khác nhau, mỗi người phụng sự cho một mục tiêu khác nhau cũng từ đây những xung đột bắt đầu xảy ra.

Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim kiếm hiệp hay trong năm 2017 mà bạn không nên bỏ qua.


Những bộ phim của Kim Dung luôn có sức hút rất lớn.

 

Link tải phim : http://bilutv.com/xem-phim/tan-anh-hung-xa-dieu-2017-legend-of-the-condor-heroes-2017-tap-45-3350_e44393.html

Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phim kiếm hiệp, muốn khám phá, thử cảm giác chinh phạt, muốn hiểu hơn về thế giới cổ xưa đó thì hãy đến với thế giới game Thiên tử 3D.

Thiên tử 3D được xem như một bộ phim thu nhỏ, miêu tả chân thực mọi chi tiết từ bối cảnh đến thiết kế nhân vật. Nếu như các nhân vật trong những bộ phim, tiểu thuyết đều phải chịu sự chi phối của các tác giả, phải tuân thủ theo quy trình, diễn biến trong phim thì ở Thiên tử 3D bạn chính người viết kịch bản số phận cho nhân vật mà mình chọn lựa.


Bạn hoàn toàn là người tự quyết cho nhân vật của mình khi tham gia vào game.


 Nhớ tạo cho mình một cái tên “thật ngầu” để gây ấn tượng và chinh chiến nhé.

Một điểm tương tự với các bộ phim kiếm hiệp là Thiên Tử 3D vẫn giữ được sự hòa hợp giữa những trận chiến cam go và những yếu tố tình cảm “khắc cốt ghi tâm” trong mỗi cốt chuyện mà người chơi viết cho nhân vật của mình.


Thiên Tử 3D luôn có những trận chiến cam go, sống còn. Nhưng…


Dù trong bất kể kịch bản nào, nếu thiếu đi tình yêu thì chẳng còn gì là thi vị nữa.

Cùng sống tại thế giới kiếm hiệp và tự tay viết riêng cho mình một kịch bản để đời tại Thiên Tử 3D:

Tải game tại: 

-  Android: http://bit.ly/ThienTu3D_Android
-  iOS: http://bit.ly/ThienTu3D_iOS

Fanpage: https://www.facebook.com/thientuvtcgame

Viết bình luận