Vì sao giới trẻ ngày càng yêu thích dòng game mobile?

Khải sở khanh 03/10/2017 16:30

Nếu như trước kia, giới trẻ chủ yếu yêu thích những dòng game chơi trên máy tính (PC) thì hiện nay những dòng game mobile (di động) đã được đón nhận và đang dần trở thành xu thế. Vậy đâu là lí do khiến dòng game moblie này ngày càng được yêu thích?

Cùng game8 đi tìm hiểu những  lý do giúp dòng game mobile ngày càng được yêu thích nhé.

1/ Đồ họa  trong game ngày càng được nâng cấp.

Nếu như trước kia, đồ họa chính là điểm yếu lớn nhất của dòng game moblie khi được các game thủ đánh giá không cao bởi chất lượng đồ họa thấp, độ phân giải  không cao làm cho người chơi có cảm giác không thực. Nhưng nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ điểm yếu đó đã và đang được hoàn thiện một cách hoàn chỉnh hơn, chất lượng đồ họa ở  dòng game moblie hiện nay đã được cải tạo lên rất nhiều, tính thẩm mĩ đã cao hơn, điều đó đã giúp cho game thủ có được những phút giây trải nghiệm chân thực và sống động nhất khi tham gia game.

Đồ họa trong game đã có những bước chuyển lớn.

2/ Tính cộng đồng ngày càng được nâng cao.

Tính cộng đồng trong game mobile khi xưa xưa ít được chú trọng, chính điều đó đã  làm giảm đi sự tương tác giữa các game thủ trong cùng một game với nhau, việc không có cho mình một cộng đồng cụ thể nào khiến cho những trao đổi, tranh luận, những thắc mắc hay hướng giải quyết về các tình huống xảy ra trong game là không có, điều đó phần nào đã làm các game thủ gặp khó khăn và dẫn tới chán nản.

Nhưng ngày nay, điều đó đã được quan tâm và chú ý hơn rất nhiều, các trang page, các trang cộng đồng  được mở ra song song “đồng hành” cùng với game thủ như : Cộng đồng game Thiên tử 3D/ Cộng đồng game Phong Thần...và đó như là một người bạn giúp đỡ các game thủ tháo gỡ những khúc mắc, giải quyết những khó khăn để cùng nhau chia sẻ những phút trải nghiệm tuyệt vời cùng với game, chính điều đó đem lại sự hứng khởi và thích thú hơn cho các game thủ.

Vì sao giới trẻ ngày càng yêu thích dòng game mobile?

Những tình cảm anh em bằng hữu giờ không chỉ dừng lại trong game, qua mạng mà còn là những cuộc hội ngộ cùng nhau trò chuyện.

(*) Ảnh offline bang hội game Thiên Tử 3D

3/ Chiến trường PK thỏa thích không giới hạn.

Những game thủ yêu thích PK luôn mong muốn có một đấu trường rộng lớn, quy tụ được nhiều người chơi để các game thủ có thể tha hồ thỏa sức vùng vẫy tài năng của mình, nhưng họ lo ngại rằng những dòng game moblie sẽ khó lòng đáp ứng được sở thích đó vì đa số chỉ là những chiến trường nhỏ 1vs1 hoặc 3 vs 3. Nắm bắt được yếu tố đó, nhiều game mobile hiện nay đã nâng cấp và mở rộng chiến trường nhằm giúp cho các game thủ thỏa mãn sở thích PK của mình.

Vì sao giới trẻ ngày càng yêu thích dòng game mobile?

Với chiến trường đông như này các game thủ sẽ được thỏa sức PK

 “Trăm thấy không bằng một thử”, chi bằng bạn hãy là người tự kiểm chứng cho những phân tích trên, bằng việc cùng chơi, cùng trải nghiệm với Thiên tử 3D.

Được mệnh danh là “Siêu phẩm PK – Quốc Chiến số 1 Châu Á”, Thiên tử 3D xứng đáng là một tựa game cho bạn tham gia và trải nghiệm. Sở hữu một nền đồ họa đẹp, hình ảnh nhân vật được chau chuốt bắt mắt đi kèm với đó là chế độ PK không giới hạn, tất cả điều đó ắt hẳn sẽ làm “thỏa mãn”và tăng độ kích thích với các game thủ vốn yêu thích PK.

Vì sao giới trẻ ngày càng yêu thích dòng game mobile?

Phối cảnh đồ họa trong Thiên tử 3D.

Vì sao giới trẻ ngày càng yêu thích dòng game mobile?

Những chuyển động skill mượt mà, mãn nhãn

Vì sao giới trẻ ngày càng yêu thích dòng game mobile?

Thiết kế nhân vật, trang bị đa dạng và sinh động

Vì sao giới trẻ ngày càng yêu thích dòng game mobile?

Vì sao giới trẻ ngày càng yêu thích dòng game mobile?

Chiến trường PK không giới hạn, hệ thống hoạt động đa dạng

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tham gia ngay cùng với Thiên tử 3D để bắt kịp xu thế của thời đại, xu thế của những dòng game moblile đơn giản nhưng mang trong mình những chức năng hiện đại khiến bao game thủ phải say mê.

Tải game tại: 
- Android: http://bit.ly/ThienTu3D_Android
- iOS: http://bit.ly/ThienTu3D_iOS
Trang chủ: http://bit.ly/ThienTu3D

Viết bình luận