Siêu Học Viện 3D – Game thủ vỡ oà khi bứt phá giới hạn cùng đấu trường siêu thú Pokemon thế hệ mới

TungTQ 15/12/2023 15:46

Nếu là game thủ đam mê thể loại chiến thuật kiêm một tín đồ Pokemon kỳ cựu thì chắc hẳn Siêu Học Viện 3D là tựa game mà bạn không thể bỏ qua trong dịp cuối năm 2023. Sản phẩm mới nhất đến từ NPH Boom Games Vietnam hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm xỉu up xỉu down khi phiêu lưu vào thế giới Pokemon đầy kỳ thú để khám phá những điều mới lạ và tiến đến danh hiệu Bậc thầy huấn luyện viên.

Siêu Học Viện 3D của NPH Boom Games Vietnam đã khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên với sự tái hiện sống động của thế giới Pokemon - biểu tượng văn hóa Nhật Bản, đưa chúng ta trở lại ký ức tuổi thơ. Với cốt truyện hấp dẫn và bản đồ thám hiểm rộng lớn, người chơi sẽ bắt đầu hành trình với vai trò nhà huấn luyện viên, chọn một trong ba Pokemon kinh điển là Bulbasaur, Charmander, hoặc Squirtle làm đồng đội. Nhiệm vụ là thu phục và huấn luyện đội hình Pokemon mạnh mẽ để thách thức vị trí Bậc Thầy Huấn Luyện Pokemon.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '> Bulbasaur 02 Charmander Squirtle HUAN LUYỆN VIÊN SẼ ĐÔNG HÀNH CÙNG AI?'

Hãy chọn cho mình Pokemon khởi đầu trước khi khám phá Siêu Học Viện 3D nhé

Lối chơi turn-based cân não

Siêu Học Viện 3D không chỉ là một game chiến thuật với lối chơi turn-based cân não, mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người luôn bận rộn. Anh em game thủ có thể tận hưởng game mọi lúc, mọi nơi, không cần dành quá nhiều thời gian, nhưng vẫn giữ được cảm giác phấn khích và hứng thú trong mỗi trận chiến khốc liệt. Siêu Học Viện 3D đích thực là cuộc phiêu lưu đưa bạn trở lại thời thơ ấu, nơi mà những kí ức Pokemon trở nên sống động.

Đấu trường Pokemon kịch tính

100+ Pokemon đa dạng, đủ chủng loại

Trò chơi mang đến hệ thống Pokemon vô cùng đồ sộ với hơn 100 loại khác nhau, được chia thành 5 cấp bậc: R, SR, SSR, UR, Mega. Các Pokemon lại được phân theo 18 thuộc tính hệ, tương sinh tương khắc lẫn nhau. Điều này giúp người chơi thỏa sức sáng tạo ra các đội hình chiến thuật độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân, khiến đối thủ không thể lường trước được. 

Hơn 100 Pokemon đa dạng, đủ chủng loại với các đặc tính độc đáo

Ngoài ra, các trận đấu của các Huấn Luyện Viên sẽ trở nên kịch tính và hấp dẫn gấp nhiều lần với sự xuất hiện của các Pokemon huyền thoại như Arceus, Rayquaza, Mew, Rayquaza,… đặc biệt khi chúng đột phá tạo hình ở cấp độ tiến hóa.

Đồ họa chất lượng, sống động

Ngay từ lần đầu đặt chân vào thế giới Pokemon, người chơi sẽ lập tức bị thu hút bởi nền đồ họa 3D siêu thực đến từng centimet, màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Đáng chú ý, những Pokemon đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, như bước ra từ nguyên tác nhưng sinh động và đẹp mắt hơn gấp nhiều lần. Ngoài ra, hiệu ứng chuyển động và skill cũng cực kỳ mãn nhãn, ấn tượng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy cảm xúc và khó quên trong từng cuộc chiến. 

Mãn nhãn với đồ họa 3D Pokemon siêu nét

Cày cuốc thả ga, tài nguyên bao la

Để giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán, Siêu Học Viện 3D đã mang đến chế độ chơi đa dạng với nhiều tài nguyên phong phú như vượt ải, tinh luyện, phó bản, di tích,...Ngoài ra, còn có vô số nhiệm vụ theo ngày, theo tuần đang chờ người chơi chinh phục, dĩ nhiên sau khi hoàn thành, game thủ sẽ nhận được vật phẩm in-game tương ứng, giúp ích rất nhiều trong hành trình khám phá thế giới Pokemon huyền diệu. 

Người chơi hệ cày chay sẽ thích mọi hoạt động trong Siêu Học Viện 3D này

Bên cạnh đó, các Huấn luyện viên còn có thể tham gia vào các trận PK hoành tráng thông qua hệ thống PvP hấp dẫn, Đấu trường, khiêu chiến tại các hội quán để giành huy chương,...Đây chính là sân chơi hoàn hảo để game thủ thử thách và phô diễn tài năng của bản thân.

Bạn đã bao giờ mơ ước ghi tên mình vào bảng xếp hạng các Huấn Luyện Viên Pokemon hàng đầu chưa? Nếu có, hãy hiện thực hóa ước mơ ấy tại Đấu trường siêu thú Pokemon thế hệ mới của Siêu Học Viện 3D ngay hôm nay ở cả hai nền tảng Android và iOS ngay TẠI ĐÂY.

Đừng quên chia sẻ cho chúng mình biết cảm nghĩ của bạn về tựa game này trên Fanpage chính thức của Siêu Học Viện 3D sau khi trải nghiệm nhé!

Viết bình luận