Top 5 game Android cực hay chơi ngon lành bằng trình giả lập trên PC

Taskmaster 26/08/2020 13:47

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 5 tựa game Android dưới 500MB chạy tốt trên các trình giả lập Android trên PC, mời các bạn tham khảo nhé.

1) Shadow Fight 3

Mục tiêu cuối cùng của bạn trong trò chơi này là trở thành một chiến binh huyền thoại. Hãy chuẩn bị để ngạc nhiên bởi đồ họa của nó, vì nó chỉ có kích thước 116 MB. Đặt ra một cuộc phiêu lưu và khám phá những bí ẩn và bí mật đã bị chôn vùi trong nhiều thời đại. Bạn phải chiến đấu với nhiều kẻ thù, và để làm được điều đó, bạn cần đảm bảo rằng mình chọn đúng vũ khí và trang bị vũ khí để bảo vệ.

Kích thước: 116 MB

2) The Simpsons: Tapped Out

Cuối cùng bạn cũng có thể trở thành một phần của gia đình Simpsons điên rồ thông qua trò chơi này. Hình ảnh động của nó rất phù hợp và đồ họa tươi sáng và vui vẻ. Nhiều thử thách thú vị cũng sẽ giúp bạn tham gia khi chơi. Trò chơi là một trò chơi xây dựng thành phố, và bạn sẽ phải phối hợp với các nhân vật của Simpsons để xây dựng lại Springfield.

Kích thước: 67 MB

3) Death Tour – Racing Action Game

Death Tour là trò chơi đua xe hay nhất trong Cửa hàng Google Play, có dung lượng dưới 500 MB. Nếu bạn yêu thích ô tô, bạn đã chọn đúng tiêu đề. Từ kinh điển đến thể thao, trò chơi này có rất nhiều loại phương tiện mà bạn có thể chọn và đua theo nội dung của trái tim mình. Vì đây không chỉ là một trò chơi đua xe, bạn có thể chọn súng tùy theo sự lựa chọn của mình và tham gia vào các cuộc đấu súng để thưởng thức một số pha hành động nghiêm túc.

Kích thước: 193 MB

4) BADLAND

BADLAND là một trò chơi phiêu lưu hành động cuộn bên có đồ họa và âm thanh tốt. Lấy bối cảnh là một khu rừng, trò chơi này sẽ khiến bạn gặp rất nhiều chướng ngại vật trên đường đi. Nó cũng có một chế độ nhiều người chơi cho phép tối đa bốn người chơi; bạn có thể rủ bạn bè tham gia và tận hưởng một cuộc chiến thú vị để sinh tồn. Có 100 cấp độ trong chiến dịch chơi đơn và 23 cấp độ trong chế độ nhiều người chơi.

Kích thước: 195 MB

5) UNKILLED – Zombie FPS Shooting Game

UNKILLED lấy bối cảnh là một thế giới thây ma ngày tận thế. Thành phố New York được hình dung lại như một thế giới khác tràn ngập những xác sống. Đảm bảo rằng bạn chọn nhân vật của mình một cách khôn ngoan, vì các kỹ năng độc đáo của nó sẽ rất hữu ích khi đánh bại những con quái vật xác sống này. Bạn cũng sẽ được cung cấp những khẩu súng mạnh mẽ để tiêu diệt chúng. Mời bạn bè của bạn đến và hợp tác để chấm dứt tất cả sự tàn phá đang hoành hành trong thành phố.

Kích thước: 465 MB

Viết bình luận