Top 10 tựa game giả lập lái xe trên mobile hay nhất năm 2021 (P2)

TungTQ 21/09/2021 16:44

Truck Simulator hay còn tạm dịch là giả lập lái xe tải đang thu hút được nhiều sự quan tâm của các game thủ nhất là trong bối cảnh dịch bệnh làm hạn chế việc di chuyển ở bên ngoài của con người.

Trong khi các tựa game Battle royale hay nhập vai RPG đang làm mưa làm gió trên thị trường thì những tựa game Truck Simulator là một trong những thể loại mới hơn  trở nên phổ biến. Lối chơi của các tựa game này khá đơn giản chỉ là điều khiển một chiếc xe tải, một trong những phương tiện lớn nhất mà người ta có thể lái đi qua nhièu cung đường, địa hình khác nhau và thể hiện khả năng lái xe điêu luyện của người chơi.

Độ Mixi cùng anh em chơi giả lập lái xe và pha đánh lái không tưởng

Nếu bạn muốn trải nghiệm lái một chiếc xe 18 bánh khổng lồ, các tựa game giả lập lái xe tải (Truck Simulator) có lẽ dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê 10 tựa game giả lập lái xe tải hay nhất cho Android vào năm 2021, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là một trong những trình mô phỏng xe lái xe tải đẹp nhất trên Android. Bạn cần có cấu hình Android 7 và 2GB RAM để chạy game ở mức tối thiểu. Tham gia game bạn sẽ thành lập công ty của mình tại một trong những quốc gia hàng đầu thế giới và điều hành mạng lưới hậu cần bằng xe tải.

Tựa game rất chân thực với hơn 32 xe tải có thể nâng cấp để vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau tại hơn 100 thành phố. Trải nghiệm tất cả các loại đường từ Làng đến Thành phố và Xa lộ, với thời tiết thực tế và phí đường cao tốc. Buồng lái được thiết kế chi tiết và bạn thậm chí có thể vào các khu vực nghỉ ngơi, giống như người lái xe tải. Ngoài ra còn có nhiều người chơi, trong đó bạn có thể vận chuyển hàng hóa chung hoặc tham gia vào các cuộc đua.

Không giống như Truck Simulator: Ultimate nơi bạn lái con quái vật 18 bánh của mình trên các con đường, Truck Simulator OffRoad 4 là một trải nghiệm địa hình hoàn toàn khác. Lái xe tải của bạn đến các khu vực nông thôn với các tuyến đường đầy thử thách, tận hưởng thiên nhiên và môi trường, băng qua những con sông chết chóc và giao gói hàng của bạn.

Tựa game có đồ họa khá, với đồ họa và kết cấu chân thực 1080p, trông cực kỳ đẹp trên màn hình nhỏ của điện thoại. Bạn có thể chọn nhiều loại xe tải khác nhau, với các tùy chọn 6x6 hoặc 8x8. Mặc dù bạn không thể tận hưởng toàn bộ điều mà không phải trả tiền, nhưng 24 cấp độ miễn phí là quá đủ.

Trong Truckers of Europe 2, bạn và chiếc xe tải của mình sẽ đi qua nhiều thành phố của Châu Âu như Berlin, Venice, Madrid, Milan, Prague ... để vận chuyển hàng hóa của mình. Mục tiêu của bạn là đến đúng giờ, kiếm tiền và mua xe tải và xe kéo mới.

Trò chơi nhỏ hơn so với hai tựa game trước, chỉ có 7 xe tải khác nhau để lái và 12 đoạn giới thiệu khác nhau. Tuy nhiên, nó có giao thông AI tốt, vật lý xe tải thực tế, chu kỳ ngày và đêm, điều kiện thời tiết thực tế ... và hơn thế nữa. Điểm hay nhất về Truckers of Europe 2 là khả năng điều khiển dễ dàng.

Nếu nhiều phương tiện được thêm vào trò chơi, Truckers of Europe 2 có thể khẳng định thứ hạng cao hơn trong số các trò chơi giả lập xe tải hay nhất dành cho Android trong năm nay.

Euro Truck Driver 2018 không đẹp bằng các trò chơi trước trong danh sách này, và do đó, yêu cầu đồ họa cũng dễ dàng hơn. Trong trò chơi này, người chơi lái xe khắp châu Âu, vận chuyển hàng hóa từ thành phố này sang thành phố khác trên nhiều thương hiệu Euro Truck khác nhau.

Phần hay nhất của trò chơi này có lẽ là các điều khiển thực tế, hoàn toàn bằng tay lái nghiêng, nút bấm hoặc vô lăng ảo. Bạn cũng có thể sử dụng Hộp số tay với H-Shifter và Ly hợp. Khám phá bản đồ rộng lớn của Châu Âu ở chế độ Hướng nghiệp hoặc Trực tuyến.

Trong trò chơi này, người chơi có thể trải nghiệm trở thành những người lái xe tải thực thụ và lái rất nhiều chiếc xe tải nổi tiếng trên toàn thế giới. Yếu tố mô phỏng khá quan trọng trong tựa game này, đặc biệt là phần điều khiển. Người chơi có thể lựa chọn giữa hộp số tự động và hộp số sàn trong khi tung hứng giữa các chức năng chính khác nhau của xe tải, chẳng hạn như khóa vi sai, phanh động cơ, lái tự động, mũi tên, cảnh báo, chất tẩy rửa, ánh sáng cao, ánh sáng yếu ... vv.

Các chi tiết khác bao gồm Con đường nguy hiểm, chu kỳ ngày-đêm với hình ảnh đẹp mắt, quy mô, trạm thu phí, trạm thuế, trạm xăng và nhiều sự kiện khác ... Nhìn chung, World Truck Driving Simulator rất chú ý đến từng chi tiết.

Viết bình luận